พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

จากกรณี พิมรี่พาย ออกมาพูดผ่านไลฟ์สดขณะขายสินค้าถึง Tony Woodsome หรือ นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีในต่างแดน ว่า อย่านำตนเองไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมใคร ตนเองจะซวยเอา ยัน ยังอยากทำความดี อยู่และ ต า ย ในประเทศไทย ต่อมา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชื่นชม พิมรี่พาย ที่สวนกลับ นายทักษิณ ชินวัตร ชี้ ดารา เซเลบ เขากล้า เขาไม่กลัว ใช้ข้อมูล ใช้ความจริง บนเหตุและผล คนที่รวยจากการผูกขาดสัมปทานรัฐ คงไม่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงนี้

ล่าสุด วันนี้ (20 พ.ค.) พิมรี่พาย ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง โดยในบางช่วงบางตอนของการไลฟ์สดในครั้งนี้ พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวที่กลายเป็นประเด็นดรามา ว่า หลังจากพูดพาดพิงไป โดยชี้แจงแล้วเมื่อวานว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร

ซึ่งสืบเนื่องจากไลฟ์สดเมื่อวานนี้ อยากบอกว่าหากพูดจาพาดพิงถึงคุณทักษิณ หรือ ลุงโทนี่ ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติ ทำให้ประชาชนไม่พอใจ พิมจึงอยากพูดแบบเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่า กราบขอโทษคุณทักษิณ และประชาชนที่พิมปากไว และจากนี้จะพูดจาและไตร่ตรองให้มากกว่านี้ โดยจะเป็นเด็กที่น่ารักกว่านี้ นอกจากนี้ “พิมรี่พาย ยังกล่าวถึง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ที่ออกมาโพสต์ข้อความชื่นชมตนเองอีกด้วยว่า

ขอขอบคุณคุณหมอ ส.ส.สอบตก ที่ชมดิฉันว่ากล้าหาญ กล้าพูดกับคุณทักษิณตรงๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดู ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่า หรือท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่เป็นหมา ท่านเลียดิฉันเก่งมาก ถ้าดิฉันกล้าหาญอย่างที่ท่านบอกจริง ทำไมตอนที่ดิฉันทำโซลาร์เซลล์ ขุดบ่อบาดาล ติดไฟคลองเตย ทำเตียงสนาม ทำไมไม่ชมดิฉันว่ากล้าหาญบ้าง

ท่านอุตส่าห์แบกสังขารเมื่อเดือน ก.พ.ขึ้นจากตัวเมืองเชียงใหม่ไป 300 กม.ด้วยความลำบากบนดอยอมก๋อย เจตนาเพื่อจะจับผิดการทำบุญของดิฉัน เมื่อท่านจับผิดและปลุกปั่นยุยง พูดจาเหน็บแนมดิฉัน เพื่อให้พวกของท่านเข้าใจดิฉันผิด วันนี้ท่านไม่เขินหรือที่มาชมฉัน เขามีแต่ไม้ซีกงัดไม้ซุง

ดิฉันขอเป็นไม้ซีกงัดกาฝาก ถ้าไม่ทำอะไรสักอย่าง เดี๋ยวกาฝากจะมาขออาหารจนเคยตัว แต่ก็ไม่น่าจะทัน เพราะอายุปูนนี้แล้ว สรุปแล้วท่านล่า 1 ล้านชื่อเพื่อจะไล่อีกฝั่ง ท่านล่าได้หรือยัง ถ้าท่านยังล่าไม่ได้ ท่านใส่ชื่อดิฉันล้านครั้งได้เลย ไม่ได้ไล่ฝั่งตรงข้าม แต่ไล่ท่านออกจากประเทศ ดิฉันงงในความแ ก่ และไร้สาระของท่านมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ