บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

เหล่าศิลปิน ดารา ต่างทะยอยฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ในการสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน เพื่อช่วยชาติลดเชื้อ ลดอัตราผู้ป่วยในการแบ่งเบาภาระหน้าที่ให้กับทางแพทย์ ทั้งยังช่วยให้อุปกรณ์ทางการแพทย์สามารถมีใช้ใได้อย่างทั่วถึง

ท่ามกลางกระแสดราม่าการลงทะเบียนฉีดวัคซีนของประชาชนทั่วไป ที่ออกมาคอมเมนต์ในโซเชี่ยลว่าทำไมลงทะเบียนไปนานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนสักที ในขณะที่ดารา ได้รับการฉีดวัคซีนกันอย่างรวดเร็ว ล่าสุด(19พ.ค.64) พิธีกรดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์รูปภาพโชว์ระหว่างฉีดวัคซีนซิโนแวค พร้อมเขียนแคปชั่น กล่าวว่า วัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่ฉีดได้เร็วที่สุด แต่ลงทะเบียนมานานแล้ว ขอบคุณที่คุณหมอมือเบามากเลิฟเลย เราต้องรอด

เรียกได้ว่าคุณบุ๋มของเรามีอาการข้างเคียงนะเนี่ย คือฉีดแล้วหิวทุเรียนนั่นเอง แบบนี้หลายๆคนที่กำลังลังเลจะเปลี่ยนใจหรือไม่นั้น ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ

มีแฟนคลับที่รพ.บอกว่า คุณบุ๋มลงพื้นที่ตั้งเยอะน่าจะได้ฉีดก่อนนะ ขอบคุณที่รักกันแต่ขอตามคิวดีกว่า หลังจากฉีดก็นั่งรอสังเกตอาการ หิวทุเรียนมาก บอกเลย” งานนี้ต้องรอ บุ๋ม ออกมารีวิวว่าภายหลังฉีดวัคซีนไป มีผลอย่างไรบ้างแล้วล่ะค่า

เรียกได้ว่าเหล่าคนดังก็เข้ารับวัคซีนกันรัวๆเลยทีเดียวจ้า

ขอบคุณ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ