สาวเดินข้างถนนลำพัง

สาวเดินข้างถนนลำพัง

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวเดินร้องไห้อยู่ริมถนนสุขุมวิทสาย 3 บริเวณสามแยกไฟแดง อบต.วังกระแจะ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบรุดไปตรวจสอบ มาถึงบริเวณสามแยกไฟแดง อบต.วังกระแจะ

พบหญิงสาวเดินร้องไห้อยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปสอบถาม แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงโทรศัพท์หาเพื่อนของหญิงสาวที่เป็นคนโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ จึงทราบชื่อว่า นางสาวสุริย าพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี

เพื่อนของนางสาวสุริย าพร เผยว่า นางสาวสุริยาพร มีปากเสียงกับสามี เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาและสามีของนางสาวสุริย าพรได้ไล่นางสาวสุริย าพร ออกจากบ้านที่อำเภอคลองใหญ่ นางสาวสุริย าพร จึงเก็บเสื้อผ้าและนั่งรถมาลงสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตราด เพื่อจะต่อรถกลับไปหาครอบครัวที่จังหวัดอยุธย า แต่เนื่องจากช่วงนี้ไม่มีรถวิ่งแล้ว นางสาวสุริยาพรจึงเดินออกจากท่ารถ เพื่อนของนางสาวสุริย าพรพย าย ามโทรศัพท์หา แต่นางสาวสุริย าพรไม่ยอมรับโทรศัพท์ อีกทั้งนางสาวสุริย าพรกำลังมีน้องได้ 5 เดือนแล้ว

จึงเป็นห่วงเกรงว่าจะเกิดอันตราย ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยพย าย ามพูดคุยเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง นางสาวสุริย าพร จึงยอมรับความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพานางสาวสุริย าพร ขึ้นรถและไปส่งนางสาวสุริย าพร หาที่พักต่อไป

ขณะที่ฝ่ายสามี ได้ออกมาชี้แจงว่า เริ่มมีปากเสียงกันที่บ้านตะกาง หลังจากนั้นภรรย าได้บอกว่าจะไม่อยู่ จะไปบ้านพี่ ให้ตนเองไปส่ง เมื่อตนเองถาม ว่าจะไปบ้านพี่ที่ไหน ภรรย าก็ไม่ยอมบอก ส่วนตัวเองนั้นเหนื่อยจากการทำงานมาเย็นๆ จึงไม่อยากไปส่ง เลยทะ เ ล าะ กัน ตนเองจึงเอากุญแจรถยนต์ให้ภรรย า แล้วบอกว่างั้นก็ไปเอง ซึ่งตนเองก็คิดว่าคิดว่าแฟนจะไปบ้านพี่จริงๆ

หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน แล้วมารู้อีกทีว่า ภรรย านำรถยนต์ไปทิ้งไว้ที่บ้านเช่าเพื่อนของตนเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆจุดที่กู้ภัยฯไปเจอ เมื่อตนเองทราบก็ติดต่อภรรย าไม่ได้ ได้แต่พิมพ์คุยกัน ก่อนหน้าหนีเคยเดินหนีออกจากบ้านที่ตะกางมาครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งตนเองก็ตามหากันทั้งบ้าน แล้วตนเองก็ไม่ได้ไล่ แค่ให้กุญแจรถไปเอง ซึ่งคิดว่าไปบ้านพี่ อีกทั้งภรรย าก็ยังบอกคนอื่นอีกว่าอยู่บ้านแม่ ซึ่งโกหก ก็ทำให้ผมหายห่วงเลยไม่ได้ติดตาม และอยากวอนผู้ที่ไม่ทราบความจริง อย่าทักมาว่าตน เพราะตอนนี้ตนเครียด เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของตนด้วย

ขอบคุณ ช่อง 7

ล่าสุด ทางด้านสามี ขอชี้แจงบ้าง

ขอบคุณ ตราดโพสต์นิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ