ทวงเงินน้องโวลต์

ทวงเงินน้องโวลต์

จากกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันกระหึ่มในโซเชียลมีเดีย เรื่องราวของ น.ส.ณัฐวดี เหล่าบุบผา หรือน้องโวลต์ อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ที่สอบติดแพทย์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส) แต่ฐานะทางบ้านยากจน โดยมีการเปิดรับบริจาค

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

กระทั่งพบมีผู้ใจบุญบริจาครวมจำนวนเงินกว่า 3,700,000 บาท และได้ปิดรับบริจาคไปแล้ว เนื่องจากเพียงพอสำหรับการเรียนแพทย์แล้ว และต่อมามีผู้จับโป๊ะกล่าวหาว่า น้องโวลต์จนไม่จริง จนก่อเกิดแฮชแท็กสุดร้อนแรงอย่าง จนทิพย์ และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นขณะที่ในเฟสบุ้กส่วนตัวของน้องโวลต์ พบว่า สเตตัสล่าสุดนั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเนื้อหาบทเรียนวิชาชีวะวิทยา ซึ่งโพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา และมีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

ทวงเงินคืน

โดยมีหลายรายที่คอมเมนต์ในเชิงทวงเงินบริจาคคืนโดยบอกว่าอยากเอาไปให้คนที่จนและมีความต้องการจริงๆมากกว่า ในขณะที่ในคอมเมนต์มีการแชร์โพสต์บทสนทนาที่อ้างว่าเป็นคำพูดของน้องโวลต์ที่พูดถึงการถูกจับผิดกรณีเอฟของออนไลน์รัวๆ โดยบอกทำนองว่าเงินก็เป็นเงินเธอ เพราะให้เธอแล้ว เรื่องเยอะนักไม่เรียนออกมาขายของออนไลน์ดีกว่า

ขอบคุณ Teenee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ