รวบอดีตพริตตี้สาวนุ่งบิกินีขายแตงโม

รวบอดีตพริตตี้สาวนุ่งบิกินีขายแตงโม

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รองผบก.สส.บช.ภ. 5 พร้อมชุดปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ บช.ภ.5 เปิดแผนปฎิบัติการกวาดล้างจับกุมการพนันออนไลน์ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จับกุม น.ส.จันธิมา มฤทธิดา อายุ 38 ปี และ น.ส.มณีนุช ทิพย์ก๋า อายุ 20 ปี พร้อมของกลางโน๊ตบุ๊ค พร้อมแฟลชไดร์ โทรศัพท์มือถือ เราต์เตอร์ไวไฟ ข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ

ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดย ทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพ นั นในการเล่น ซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานหรือรับอนุญาตแล้วแต่เล่นพลิกแพลง หรือผู้ใดเข้าเล่นหรือเข้า พ นั น ในการเล่นอันขัดต่อบทแห่งพระราชบัญญัตินี้ หรือกฎกระทรวง หรือข้อความในใบอนุญาต ตามพระราชบัญญัติการพนัน พ.ศ.2478 มาตรา 12

ทั้งนี้ก่อนจับกุมรับแจ้งว่ามีการลักลอบโฆษณาชักชวนประชาชนทั่วไป สมัครเล่นการ พ นั น ออนไลน์ในเขตพื้นที่ จ.ลำปาง เครือข่ายยูฟ่า โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 61 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นพบผู้ต้องหาทั้งสองคนกำลังอัพเว็บโฆษณา และไลฟ์สด เชิญชวนประชาชนให้เข้ามาสมัครในเว็ปพนัน จึงจับกุมและตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ผู้ต้องหาพบเว็ปไซด์การ พ นั น ออนไลน์

โดยมีสมาชิกกว่า 1,000 คน มียอดเงินหมุนเวียนวันละเกือบ 100,000 บาท สอบสวนทราบว่าบ้านที่ตรวจสอบและจับกุมมีนายทุนมาเช่าบ้านให้เป็นฐานปฏิบัติการ ตั้งเว็ป พ นั น ออนไลน์ดังกล่าวและให้พนักงานหญิงสาวทั้งสองคนมาทำหน้าที่เชิญชวนคนเข้ามาเล่น โดนเปิดมานานกว่า 1 เดือนและมีโปรโมชั่นพิเศษหากใครเข้ามาสมัครในเว็บก็จะถูกเชิญเข้ากลุ่มลับที่มีการโชว์ภาพหญิงสาว ทำให้มีผู้สมัครเข้ามาจำนวนมาก

สำหรับนางสาวมณีนุช หรือชื่อเล่น อุ๋งอิ๋ง นั้นเมื่อกลางเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาเคยโด่งดังมากจากที่เคยแต่งชุดบิกีนี่สีต่างๆมายืนอยู่ริมถนนสายลำปาง  แจ้ห่ม เขต ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อเรียกลูกค้าให้มาแวะซื้อแตงโม ทำให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาต้องแวะซื้อ และชื่นชมความสวย หุ่ นดี และความน่ารักของเจ้าตัว จนเป็นภาพดังข้ามคืนที่มีผู้คนแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว และเป็นจำนวนมาก

ซึ่งในครั้งนั้น ทางตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง เรียกตัวมาทำการเปรียบเทียบปรับ 500 บาท มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น

ขอบคุณ มติชน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ