ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆตกอกตกใจกันเลยทีเดียวสำหรับ คนใกล้ชิด ดิว อริสรา เผยฝ่ายหญิงห่างกับ เซบาสเตียน เป็นความจริง พร้อมเผยสาเหตุที่ห่างกัน เอี่ยวมือที่สามจริงไหม เรียกว่าขาเมาท์ปูเสื่อรอกันเลยทีเดียว หลังเพจดังตั้งข้อสงสัยว่านักแสดงสาว ดิว อริสรา ส่อแววเลิกกับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี อีกรอบหรือเปล่า เนื่องจากฝ่ายหญิงลบภาพคู่ในอินสตาแกรมออกจนเกลี้ยง แถมอันฟอลโลกันแล้วด้วย

ภาพจาก Instagram duearisara

ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2564) ข้อมูลจากคนใกล้ชิดของ ดิว อริสรา ระบุว่า ทั้งคู่ห่างกันแล้วประมาณไม่ถึง 2 วัน ซึ่งสาเหตุที่ห่างคือทัศนคติไม่ตรงกัน แต่เป็นการห่างที่ได้ตกลงพูดคุยกันด้วยดีทั้ง 2 ฝ่าย ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม ก่อนหน้าที่จะมีการตัดสินใจห่างกัน เป็นการตัดสินใจด้วยตัวเองของดิว คนใกล้ชิดเผยอีกว่า ไม่เห็นมีโมเมนต์เศร้า หรือมีน้ำตา พอถึงถามเรื่องรูปที่หายไปจากอินสตาแกรมนั้น ก็ไม่แน่ใจว่าแค่ซ่อนหรือลบออกไปอย่างถาวร

ภาพจาก Instagram duearisara

ส่วนเรื่องรถสปอร์ตคันหรูที่ฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญ คิดว่าสาวดิวคงต้องคืนให้กับเซบาสเตียน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะดิวเองก็มีรถส่วนตัวอยู่แล้ว ไม่ได้อยากได้ตั้งแต่แรก เรื่องสภาพจิตใจตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง ทั้งนี้ คนใกล้ชิดของสาวดิว กล่าวทิ้งท้ายว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนสองคน แม้วันนี้จะห่างกัน แต่ในอนาคตอาจจะมีโอกาสกลับมาคุยกันอีกก็เป็นได้ ให้รอสาวดิวออกมาเปิดใจด้วยตัวเองจะดีกว่า

ภาพจาก Instagram duearisara

ภาพจาก Instagram duearisara

อย่างไรก็ตามทั้งคู่อาจจะแค่งอนกันเฉยๆก็เป็นได้จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ