ชายไร้บ้าน นอนป่วยข้ามวันข้ามคืน

ชายไร้บ้าน นอนป่วยข้ามวันข้ามคืน

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เพจ สำนักข่าวนนท์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ชายไร้บ้านนอนไม่สบายข้ามวันข้ามคืน พลเมืองดีโทรตาม 1669 แบบรัวรัว ไม่มีคนรับสาย สุดท้ายโทรติด แต่โดน จนท.ตะคอกใส่ ไม่มีใครว่างไปรับ ล่าสุดยังไม่มีหน่วยงานมารับตัวไปรักษา วันที่ 14 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี ว่ามีชายไร้บ้ราน นอนเป็นไข้ มีอาการไออย่าง รุ น แ ร ง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ที่ร้านขายหมูในตลาด กลัวเป็นCV19 ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปรักษา

ภาพจาก สำนักข่าวนนท์

ภาพจาก สำนักข่าวนนท์

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบพบชายไร้บ้าน ชื่อนายหมอ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงอายุประมาณ 70 ปี ไม่มีอาชีพและหลักแหล่ง นอนซม พูดด้วยเสียงแหบแห้งว่าหายใจไม่ออก ตำรวจจึงได้ประสานไปทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี (สสจ.นนทบุรี) ให้ส่งเจ้าหน้าที่มารับตัวไปรักษา

ภาพจาก สำนักข่าวนนท์

ปรากฎว่าผ่านไปหลาย ชม. ยังไม่มีหน่วยงานใดเดินทางมารับตัวไปรักษา นางอำไพ อายุ 61 ปี ชาวบ้านที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ในตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า ลุงหมอ นอนป่ ว ย ตั้งแต่เมื่อวาน ตนเคยเห็นในข่าวว่าให้แจ้ง ไปที่ เบอร์สายด่วน เบอร์ 1669 ตนพยายามโทรหลายครั้งแต่ไม่มีผู้ใดรับสาย

ภาพจาก สำนักข่าวนนท์

แต่ตนก็ยังไม่ลดละ เพราะสงสารลุงหมอ จึงพย าย ามโทรจนติด มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย แต่พูดจาไม่ค่อยดีบอกว่าไม่มีใครว่างไปรับ ก่อนวางสายไป จนมาวันนี้ลุงหมอ มีอาการหนักขึ้นนอนร้องขอความช่วยเหลือบอกว่าไม่ไหวแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ช่วยเข้ามาตรวจสอบและมีการประสานไปยัง ร.พ.พระนั่งเกล้า แต่ก็ไม่มีรถมารับไปรักษา

ทีมงานมุมข่าวของเราขออนุญาตนำภาพข่าวดังกล่าวมาเผยแพร่เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้คุณลุงได้เข้ารับการรักษาครับ

ขอบคุณ สำนักข่าวนนท์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ