ชายลูกดก 151 คน

ชายลูกดก 151 คน

ชายลูกดก 151 คน – วันที่ 11 พ.ค. เดอะซัน เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของ นายมีเชค นยันโดโร ชายชาวซิมบับเว วัย 66 ปี เจ้าของตำแหน่งพ่อลูกดกที่สุดในโลก เพราะมีลูกกับภรรยา 16 คน เป็นจำนวนมากถึง 151 คน แต่นั่นยังไม่เพียงพอและนายนยันโดโรบอกว่าจำเป็นต้องหาหญิงสาวมาแต่งงานอีกหลายคน เพราะบรรดาภรรยาที่บ้านมีอายุมากขึ้นและชอบบ่นว่าไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย เนื่องจากตนมีเซ็กซ์บ่อยเกินไป นายนยันโดโรให้สัมภาษณ์ว่าตนวางแผนและทำตารางไว้แล้วว่าทุกๆ

คืนจะมีเซ็กซ์กับภรรยา 4 คน “ผมจะเข้าไปนอนในห้องที่ผมกำหนดตามตาราง จากนั้นผมจะสร้างความพึงพอใจให้เมียคนหนึ่งก่อนจะย้ายไปอีกห้อง นี่คืองานของผม ผมไม่มีงานอื่น ผมจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบนเตียงเพื่อให้เหมาะกับอายุของเมียแต่ละคน ผมไม่ได้ทำเหมือนกันกับเมียสาวและเมียแก่” นายนยันโดโรกล่าว ก่อนบ่นว่าช่วงหลังพวกเมียๆ ไม่ค่อยสนใจอยากมีเซ็กซ์เท่าไหร่นัก และนั่นทำให้นายนยันโดโรมองหาภรรยาคนใหม่ และเตรียมจะแต่งงานกับเมียหมาย

นายนยันโดโรซึ่งเป็นทหารผ่านศึกเกษียณอายุ ระบุอีกว่าไม่ได้ทำงานอะไรหลังเกษียณเพราะงานหลักของตนคือการทำให้ภรรยาพอใจ “สิ่งที่ผมทำอยู่นี่คือการทำโครงการให้สำเร็จ โครงการมีเมียเยอะๆ ที่ผมเริ่มตั้งแต่ปี 2526 และผมจะไม่หยุดจนกว่าความตายจะพรากชีวิตของผมไป ตอนนี้ผมมีแผนจะแต่งเมียคนที่ 17 และจะมีพิธีในฤดูหนาวปีนี้” นายนยันโดโรย้ำถึงความตั้งใจว่าอยากจะแต่งภรรยาให้ได้มากถึง 100 คน และมีลูกมากถึง 1,000 คน การมีลูกมากๆ นั้นตนไม่รู้สึกว่าเป็นภาระ แต่มองว่าการมีครอบครัวใหญ่มีประโยชน์มากกว่า เพราะลูกๆ มักจะให้ของขวัญและให้เงินกับตน ขณะที่เมียๆ ก็ทำอาหาร ทำความสะอาดบ้าน และดูแลตนกับครอบครัว

ลูกๆ ของผมตามใจผมมาก ผมได้รับของขวัญ ได้รับเงินจากลูกๆ และบรรดาลูกเขยตลอด เมียของผมทุกคนทำอาหารให้ผมในแต่ละวัน แต่มีกฎว่าผมมจะกินเฉพาะอาหารที่อร่อยเท่านั้น ถ้าจานไหนต่ำกว่ามาตรฐานผมจะเททิ้ง พวกเธอรู้กฎดี พวกเขาสัญญาว่าจะไม่โมโหถ้าผมส่งอาหารไม่อร่อยกลับไป และอาหารพวกนั้นจะเป็นบทเรียนที่จะช่วยให้พวกเธอทำอาหารได้เก่งขึ้น” นายนยันโดโรกล่าว

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ