ญาติส่งทุเรียนมาให้3ลูก

ญาติส่งทุเรียนมาให้3ลูก

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.คนัมพร พิมพ์จันทร์ เจ้าของกิจการรถเช่า หมู่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมาได้รับพัสดุจากบริษัทส่งของเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งทางญาติได้ส่งทุเรียนมาให้จาก จ.ชุมพร 3 ลูก แต่ปรากฏว่าถึงเวลารับของ กลับพบว่าตัวกล่องมีร่องรอยฉีกขาด จึงได้เปิดกล่องดูต่อหน้าพนักงานส่งของ พบภายในมีทุเรียน 2 ลูก หายไป 1 ลูก และเมื่อโทรศัพท์ติดต่อไปสอบถามพนักงานที่คลังสินค้า

กลับปัดว่าไม่รู้ไม่เห็นและไร้ความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ด้าน น.ส.คนัมพร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ญาติตนได้โทรฯ มาแจ้งแล้วว่าจะส่งทุเรียนมาให้ 3 ลูก และเมื่อถึงเวลารับของ ตนก็พบว่าตัวกล่องพัสดุที่มาส่ง อยู่ในสภาพที่ไม่ปกติ มี ร่ อ ง ร อ ย ฉี ก ข า ด

จึงสอบถามพนักงานที่มาส่งทราบว่ากล่องมีรอยเจาะด้านข้างมาตั้งแต่ต้นทางแล้ว ทางพนักงานจึงได้เอาสก๊อตเทปติดให้ ซึ่งทางพนักงานก็ไม่ทราบว่าด้านในเป็นอะไร ตนจึงได้เปิดกล่องดูต่อหน้าพนักงาน พร้อมกับบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อเปิดดูก็พบว่าภายในมีทุเรียน จำนวน 2 ลูก หายไป 1 ลูก

อย่างไรก็ตามในวันต่อมาตนได้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ่อวิน และเข้าไปยังบริเวณจุดพักของของบริษัทส่งของดังกล่าว เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่ากล่องถูกเปิดด้านข้างมาอยู่แล้วก่อนที่จะมาถึงศูนย์กระจายสินค้าที่บ่อวิน

และพนักงานที่ศูนย์กระจายสินค้าสาขาบ่อวินได้นำสก๊อตเทปมาติดให้ ตนอยากฝากเตือนผู้ที่ใช้บริการขนส่งของเอกชน โปรดตรวจสอบสินค้าก็รับสินค้า เพื่อจะได้ไม่เสียความรู้สึก ถึงทุเรียนจะราคาไม่กี่ร้อยแต่ถ้าเป็นของราคาแพงสูญหายหรือถูกขโมยไป อยากทราบว่าบริษัทขนส่งจะรับผิดชอบไหม กรณีนี้ตำรวจจะเรียก ผู้จัดการ และ พนักงาน ขนส่งบริษัทดังกล่าวมาปากคำข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ