หญิงลี ศรีจุมพล

หญิงลี ศรีจุมพล

เรียกได้ว่าคนในวงการบันเทิงหลายคนก็ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนกันแล้ว ล่าสุดนักร้องสาวอย่างหญิงลี ศรีจุมพล เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้รับการ ฉี ด วั ค ซี น แล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล หลังเจ้าตัวได้อัปเดตผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ไป ฉี ด วั ค ซี น มาแล้ว และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ค.64 ทีมข่าว วิดีโอคอลสอบถาม หญิงลี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ทางสาธารณสุขได้เข้ามาแนะนำตนว่าตนอยู่ใน 8 ลำดับกลุ่ม เ สี่ ย งที่จะได้รับการ ฉี ด วั ค ซี น ก่อน เนื่องจากตนเปิดโรงแรม ซึ่งต้องให้บริการลูกค้าจากทั่วสารทิศ

โดยตนก็ไม่ได้ตัดสินใจนาน เพราะมีความต้องการอยาก ฉี ด วั ค ซี น อยู่แล้ว เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.64) ตนจึงได้ไปเข้ารับการ ฉี ด วั ค ซี น ซิโนแวค พร้อมกับคุณแม่ที่ป่วยเป็น โ ร ค เ บ า ห ว า น และ ค ว า ม ดั น รวมถึงพนักงานในโรงแรมอีกนับ 10 คน ซึ่งทุกคนไม่มีใครมีอาการอะไรเลย ปกติดีทุกอย่าง ทำให้ญาติของตนบางส่วนที่ไม่ได้ไป ฉี ด วั ค ซีน กับตน เดินทางเข้ารับการ ฉี ด วั ค ซี นครบถ้วนแล้วในวันนี้ โดยพวกเขาบอกว่าอยากดูอาการพวกตนก่อน เพราะมีคนหนึ่งป่วย เ ป็ น ม ะ เ ร็ ง ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีใครได้รับผลข้างเคียงอะไร

หญิงลี ศรีจุมพล

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นอกจากนี้ หญิงลี ยังบอกอีกว่า ชาวบ้านในละแวกนี้นับร้อยคนที่ไป ฉี ด วั ค ซี น พร้อม ๆ กับตน ก็ยังไม่มีใครมีอาการอะไร อาจจะมีนิด ๆ หน่อย ๆ เช่น ปวด ก ล้ า ม เ นื้ อ ส่วนแม่ค้าในตลาดก็เป็นกลุ่มที่จะได้รับ วั ค ซี น ก่อนเหมือนกัน แต่ตอนนี้คนยังลงทะเบียนน้อยมาก ตนคาดว่าพวกเขาคงจะกังวลกัน ซึ่งตนก็อยากจะบอกว่า หาก ฉี ด กันหมดตลาดก็จะได้กลับมาเปิดแบบปกติ แล้วเศรษฐกิจก็จะเดินหน้าต่อได้

ทั้งนี้ตนอยากจะบอกทุกคนว่า การ ฉี ด วั ค ซี น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งจิตสำนึกของตัวเอง ทุกคนจะได้ออกมาทำงานกันได้เหมือนเดิม แพทย์บอกกับตนว่า ผู้ที่ได้รับการ ฉี ด วั ค ซี น ครบ 2 โดสแล้ว หากใกล้ชิดผู้ติดก็ไม่ต้องกักตัว ถึงแม้ตนจะเลือกยี่ห้อ วั ค ซี น ไม่ได้ และมีข่าวพบผลข้างเคียงจากการ ฉี ด วั ค ซี น ตนก็ไม่ลังเลที่จะ ฉี ด วั ค ซี น เพราะตนเป็นจิตอาสาอยู่แล้ว อีกทั้งยังคิดว่า วั ค ซี น ทุกชนิดไม่ใช่แค่CV19 ก็มีความ เ สี่ ย งทั้งหมด

ส่วนอีกหนึ่งเหตุผลที่ตนอยากจะ ฉี ด เพราะตนเห็นประเทศอื่น ฉี ด ครบทุกคนแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ อยากให้ประเทศไทยเหมือนประเทศอื่นบ้าง ที่สามารถเฉลิมฉลอง มีงานสังสรรค์ได้โดยไม่ต้องใส่หน้ากากอนามัย อีกอย่างหากฉีควัคซีนเราก็ไม่ต้องรอคอยความช่วยเหลือจากคนอื่น เพราะเราสามารถทำมาหากินด้วยตัวเองได้ อย่างไรก็ตาม ในครั้งถัดไปตนจะต้องไป ฉี ด วั ค ซี น เ ข็ ม ที่ 2 ในวันที่ 31 พ.ค.64 ตนขอแนะนำผู้ที่จะ ฉี ด วั ค ซี น

พักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็ไม่ควรดื่มคาเ ฟ อี น บางคนก็กิน ย า แก้ไข้ก่อน 2 เม็ดแล้วค่อย ฉี ด แต่พ่อของตนอายุ 60 กว่าปีก็ไม่ได้กิน ย า ก่อน เขาก็ไม่เป็นอะไร นอกจากนี้ยังมีช่างก่อสร้างที่บ้านตนไปฉี ด วั ค ซี น ซึ่ง ฉี ด เสร็จแล้วเขาก็ทำงานต่อได้เลยไม่ต้องพัก

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ