ลุงเดินตากแดด ท่าทางอ่อนเพลีย

ลุงเดินตากแดด ท่าทางอ่อนเพลีย

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เพจ ร่วมกตัญญูพุเตย ศราวุธ โชติวรรณ ไดโพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ 11 พ.ค.2564 เวลาประมาณเกือบเที่ยงวัน ในขณะที่ผมกำลังจะหน้ามืดเป็นลมเพราะตั ดหญ้าตั ดกิ่งไม้กลางแดดอยู่ที่บ้านในพุเตยนี่แหละ

ทันใดนั้นก็เหลือบไปเห็นชาย ช ร า คนหนึ่งกำลังเดินตากแดดและมีลูกหลานกำลังเดินตามอยู่นั้น จึงได้เข้าไปตีสนิทและสอบถามจนทราบว่า คุณลุงเกิดมีปากเสียงกับลูกแล้วเ ครีย ด และน้อยใจตัดสินใจหนีออกจากบ้านด้วยการเดินตากแดดมาจากบ้านวังชะอม ม.10 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ มาถึงบ้านพุเตยระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร โดยมีลูกหลานเดินตามมาขอร้องให้กลับบ้านดูท่าทางแกยังโมโหและเริ่มอ่อนเพลีย

โพสต์ดังกล่าว

จุดหมายแรกแกบอกจะไปธนาคาร(ธกส.สาขาพุเตย)เพื่อเบิกเงินแล้วจะเดินตามทางไปเรื่อยๆคือบอกจะไปต า ย เอา ด า บ หน้าค่ำไหนนอนนั่น ระหว่างจะถึงธนาคารแกเหมือนจะเริ่มรำคาญเราที่คอยตามและคอยพูดจาหว่านล้อมแก

จึงบอกให้เราไปก่อนเลยก็เลยไปดักรออยู่ที่หน้าธนาคาร จนแกและลูกเข้าไปในธนาคาร ระหว่างที่รอลุงแกทำธุรกรรมการเงินนั้นผมก็ได้นั่งคุยโม้กับคนรู้จักที่ขายขนมอยู่หน้าธนาคารรู้ตัวอีกทีก็ไม่เห็นลุงและลูกแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าลุงจะยอมกลับบ้านไปกับลูกแล้วนะครับ จริงๆแล้วผมตั้งใจจะไปส่งคุณลุงให้ถึงบ้านซักกะหน่อย มัวแต่โม้

ภาพจาก ร่วมกตัญญูพุเตย ศราวุธ โชติวรรณ

ขอบคุณเรื่องราวจาก ร่วมกตัญญูพุเตย ศราวุธ โชติวรรณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ