เรนนี่  ควงเจ้าบ่าววิวาห์สุดชื่นมื่น

เรนนี่ ควงเจ้าบ่าววิวาห์สุดชื่นมื่น

ถ้าจะพูดถึงรายการเรียลลิตี้บ้านเราหลายคนคงต้องนึกถึง สาวคนนี้อย่างแน่นอน ย้อนกลับไปเมื่อ ก.ค. ปี63 เป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก โดนต่อว่าแรงสำหรับ รายการ ช่องส่องผ ี ที่มี บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณอาจารย์เรนนี่ สุระประภาคำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ เป็นผู้ดำเนินรายการ มีการบิดเบือนประวัติศาสตร์มากมาย

รวมถึงโดนแ ฉ เรื่องของเงินบริจา ค จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด เรนนี่ สุระประภาหรือ อ.เรนนี่ ได้เผยภาพช่วงเวลาแห่งความสุขในวันสำคัญของชีวิต เธอได้จูงมือแฟนหนุ่ม เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่วันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมานี่เอง

ยินดีด้วยครับ

เจ้าสาวสวยมาก

เจ้าบ่าวหล่อ

พร้อมระบุว่า ขอบคุณทุกท่าน ที่มาร่วมงานมงคล สมรสของเรนนี่กับพี่กฤษณ์ และต้องกราบขออภัยพี่ๆที่น่ารักทุกท่าน และFcที่น่ารักทุกๆคน ที่ไม่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ เพราะด้วยมาตรการ CV19 จำกัดคน มาร่วมงาน ให้ไม่เกิน 200 คนในช่วงวันที่ 25/03/64 เรนจึงเรียนเชิญมาได้น้อยและอีกอย่างงานแต่งของเรนเป็นงานเล็กๆไม่ได้มีใครมามากเท่าไหร่

จัดแค่เฉพาะคนในครอบครัว เท่านั้นคะ จึง กราบขออภัยมาในที่นี้ด้วย หวังว่าพี่ๆที่น่ารักทุกท่านจะเข้าใจและไม่น้อยใจเรนนะคะ จึงขอนำภาพความสุขมาฝากในพื้นที่ส่วนตัวของเรนตรงนี้คะ 25/03/64 ที่พึ่งได้นำมาลง เพราะภาพพึ่งได้จริงๆ คะ

จัดงานได้แต่ผู้ร่วมงานไม่เกิน 200 คน

บรรยากาศชื่นมื่น

ยินดีกับทั้งคู่ด้วยครับ

ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ

สุดอบอุ่น

ยินดีด้วยครับ

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ