เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

งานนี้เรียกดได้ว่าชัดเจนแล้วล่ะคร่า สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับตำรวจหนุ่มสุดหล่อคมเข้ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว พระเอกเอ็มวีของตัวเอง ที่เหล่าแฟนคลับทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้เป็นพระเอกนอกจอตัวจริงสักที แถมก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่ กับ หนุ่มยิว ได้มีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้จิ้นกันอีกด้วย ไม่ว่าจะควงกันไปทำบุญ นั่งกินน้ำมะพร้าวจากลูกเดียวกัน หรือเมื่อเร็วๆ นี้ที่ฝ่ายหญิงอวยพรวันเกิดฝ่ายชาย ล่าสุดหวานต่อไม่รอแล้วนะ เมื่อ หนุ่มยิว ได้โพสต์รูปตัวเองยืนพิงราวสะพาน

โดยมีมือปริศนาติดมาด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า อยู่นานๆ ได้มั้ย นานๆ จะเจอกันสักที เห็นแค่มือพอนะ ก่อนจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์คาดเดาและถามกันมากมายว่าใช่มือ สาวเจนนี่ หรือเปล่า

หวานมากๆ

แต่งานนี้ไม่ต้องลุ้นกันนาน เพราะในเฟซบุ๊ก สาวเจนนี่ ได้โพสต์รูปคู่กับฝ่ายชายที่ยืนเอามือลูบหัว พร้อมระบุข้อความว่า So many of my smile begin with you แปลได้ว่า รอยยิ้มมากมายของฉันมีจุดเริ่มต้นมาจากคุณ

งานนี้จะเรียกว่าเปิดตัวจริงจังหรือเปล่าน๊า

ไม่รู้จะถือว่านี่เป็นการเปิดตัวคบกันของทั้งคู่แล้วหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คุณแม่ของสาวเจนนี่ดูท่าจะไฟเขียวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า แม่เห็น ลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุข เพราะลูกคือหัวใจของแม่ ซึ่งนายตำรวจหนุ่ม เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า งั้นผมขโมยหัวใจแม่ได้มั้ยครับ 555555555 ก่อนที่ สาวเจนนี่ จะตอบกลับคุณแม่ว่า รักแม่ที่สุด

เข้าทางคุณแม่ซะด้วย

อย่างไรก็ตามความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอนะครับ

นอกจากนี้ หนุ่มยิว ได้คอมเมนต์อีกว่า ดีใจนะที่เห็นคุณมีความสุข ซึ่ง เจนนี่ ตอบกลับว่า ขอบคุณนะงับ เรียกว่าทั้งภาพลูบหัวทั้งการโต้ตอบกันทำเอาแฟนคลับถึงกับเขินแทนนักร้องสาวไปเลย ส่วนจะใช้คำว่า แฟน ได้มั้ย อันนี้ไว้รอให้ทั้งคู่มาบอกเองละกัน

จีบกันรัวๆเลยจ้า

เอะอะๆก็หวานตลอด

น่ารักทั้งคู่จ้า

อย่างไรก็ตามจะใช้คำว่าแฟนได้ไหมต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่จ้า

ส่วนทางด้านของหนุ่มเนเงิน ล่าสุด ก็มีความน่ารักสดใส กับครูเบียร์ จนแฟนคลับพากันเชียร์ให้เป็นแฟนกันเลย

อย่างไรก็แล้วแต่ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ