ทวงคืนยุติธรรมให้น้องชมพู่

ทวงคืนยุติธรรมให้น้องชมพู่

เรียกได้ว่าหลายคนคงจำกันได้ สำหรับเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 4 ขวบที่เสียชีวิตบนเขาเหล็กไฟ พรุ่งนี้ก็เป็นวันครบรอบ 1 ปี กับการจากไปของน้องชมพู่ และสังคมไทยคาดหวังว่าจะได้เห็นตัวคนร้าย แต่กลับต้องผิดหวัง ล่าสุดเพจ นรก ส่งมาล่า ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

สวัสดีสมาชิก วันนี้ก็364 วันแล้ว กับคดีน้องชมพู่ เด็กน้อยวัน3ขวบ ที่หายตัวออกไปจากบ้าน จนพบเป็นศพอยู่บนภูเหล็กไฟ 364 วันที่คนไทยหลายๆคนรอคอย ที่จะได้เห็นน้องชมพู่ ได้รับความเป็นธรรม และ 364 วันที่คนไทยหลายๆคนเฝ้ารออยากจะเห็นโฉมหน้าของ ฆาตกร ซาตานตัวนี้ ความเยือกเย็น อำมหิต ของคนร้าย ในวันแถลงข่าวของสำนักงานตำรวจ ได้แถลงการไปแล้วว่า น้องชมพู่ไม่มีทางหลงป่าและขึ้นเขาไปตายเองได้

ทวงคืนยุติธรรมให้น้องชมพู่

ไม่มีร่องรอยการกระทำชำเราบนร้างกายของน้องชมพู่ จึงเป็นไปได้ว่า ฆาตกร ได้มีการวางแผนการก่อเหตุนี้ มาสักระยะนึงแล้ว เพียงแค่หาโอกาสที่จะนำตัวต้องออกมา หรือ ได้มีการวางแผนไว้ว่า จะเป็นวันนั้นจะจะมีคนทำตัวน้องออกมาจากบ้าน ซึ่งคนร้ายเลือกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน

นอกจากพี่สาว น้องชมพู่เอง ยิ่งทำให้แน่ใจว่า คนที่ลงมืออุ้มชมพู่ นั้นต้องเป็นคนที่ใกล้ตัวของน้องชมพู่นั้นเอง และเป็นไปได้ว่า ต้องมีคนร่วมกระบวนการ อุ้มนี้ ไม่ใช่การกระทำเพียงคนเดียวแน่ ต้องมีคนนอกพื้นที่ ที่สนิทสนมกับคนในหมู่บ้านกกกอกเป็นอย่างดีอีกด้วย คดีน้องชมพู่ ทำให้เห็นถึงสังคมในหลายรูปแบบ ทั้งถูก และผิด fc ฟาดฟันกัน เพื่อคนที่ตัวเองชื่นชอบนั้นเอง

หากสังคมหยุดให้ความสนใจในตัวบุคคลนั้นๆ ไม่ว่าด้านบวกหรือด้านลบ ก็จะหยุดการสร้าง และเกิดประเด็นต่างๆ ที่ทำให้บุคคลเหล่านั้น อยู่บนกระแส และสังคมต่อไป สังคมจะได้ไม่เบี้ยวบูด คดงอ และอาจทำให้เจ้าน้าที่ตำรวจทำงานได้ง่ายขึ้น ก็ได้ หยุดส่งเสริมในทุกๆด้าน เพื่อไม่ให้คดีชมพู่ เป็นคดีตัวอย่างในการลอกเลียนแบบของการฆาตกรรม เพราะถ้าเอาผิดคนร้ายไม่ได้ อาจจะมีคดีต่อๆไปอีกหลายๆคดี ที่คล้ายกันต่อเนื่องไปอีก ก็ได้ แอดมินเพจ และ ทีมงาน นรก ส่งมาล่า

ขอให้ ทุกฝ่าย ช่วยกันหยุดให้ความสนใจ ตัวบุคคล และครอบครัวชมพู่ ออกมาติดตามคดี และวิ่งเต้นคดีให้ถึงที่สุด เพราะมันคดีที่มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 364 วันที่น้องชมพู่ เฝ้ารอวันที่ได้รับความเป็นธรรม และฆาตกรได้รับกรรม ชดใช้ในการกระทำของตัวเอง คนทำผิดควรได้รับโทษ มิใช่ได้รับการสรรเสริญ ยกย่อง อยากให้ผู้ที่มีส่วนรู้เห็น หรือพยานเท็จทั้งหลาย ออกมาพูดว่าความจริงสักที หยุดช่วยเหลือ ปกปิดการกระทำของคนชั่วกันได้แล้ว เลือกทำให้สิ่งที่ถูกต้องก็ยังไม่สายเกินไป

เพราะยิ่งนานวัน ก็จะกลายเป็นเข้าข่ายร่วมกระทำผิด ช่วยปิดบังซ่อนเร้น เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้ลองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอทำไม น้องชมพู่นางฟ้าตัวน้อยๆแห่งบ้านกกกอก น้องชมพู่ต้องได้รับความเป็นธรรม ขออนุญาต ท่าน ผบ.ตร และครอบครัวน้องชมพู่ ในการลงรูปครับ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ นรก ส่งมาล่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ