ตำรวจหิ้วกระเป๋าพาขึ้นรถ

ตำรวจหิ้วกระเป๋าพาขึ้นรถ

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม เพจ เรารักจอมทอง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอชื่นชมตำรวจช้างเผือก พาหญิงสูงอายุ พลัดหลงส่งถึงบ้าน เวลาประมาณ 14.00 น. ศูนย์วิทยุสภ.ช้างเผือกได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ขนส่งช้างเผือกว่าพบหญิงสูงอายุพลัดหลงบริเวณขนส่งช้างเผือก จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.พิตรพิบูล อุ่นเรือนแก้ว รอง สวป.(ร้อยเวร 20) พร้อมสายตรวจเขตเร่งเข้าตรวจสอบ พบหญิงชราอายุประมาณ 80 ปี นั่งอยู่บริเวณขนส่งช้างเผือก จากการสอบถามได้ให้การวกไปวนมา

ยายเก็บกระเป๋าไปไหนไม่รู้

เดี๋ยวไปส่งนะยาย

หิ้วกระเป๋ายายขึ้นรถเตรียมพาส่งบ้าน

จึงได้ทำการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่ามีบ้านพักอาศัยอยู่ที่ อ.สารภี จึงได้ทำการติดต่อไปยังแม่หลวงบ้าน บ้านปิงโค้ง ม.8 ต.สันทราย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เพื่อทำการประสานไปยังญาติให้ทราบ และได้รับแจ้งจากทางญาติว่าหญิงชราคนดังกล่าวมีอาการอัลไซเมอร์

โชคดีเจอพี่ตำรวจ

ถึงบ้านเรียบร้อย

ได้ออกจากบ้านไปโดยไม่ได้แจ้งให้ทางญาติทราบซึ่งทางญาติกำลังออกติดตามตัวอยู่ โดยทางญาติได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุเคราะห์พามาส่งที่บ้านพักอาศัย ทั้งนี้ ร.ต.อ.พิตรพิบูล อุ่นเรือนแก้ว รอง.สวป (ร้อยเวร20) พร้อมด้วย ร.ต.ต. สมพร เชื้อสะอาด (พลขับรถยนต์สายตรวจ) ได้พาหญิงชราไปส่งยังบ้านพักอาศัยโดยปลอดภัย CR:สายตรวจช้างเผือก สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ