หนุ่ม ทนคิดถึงแฟนไม่ไหว

หนุ่ม ทนคิดถึงแฟนไม่ไหว

เรียกได้ว่าความคิดถึงไม่เข้าใครออกใครจริงๆ หนุ่มวัย 39 ปี เข้าศูนย์กักตัวผู้ CV19 ได้แค่ 2 วัน หนีกลับบ้าน บอกคิดถึงเ มี ยวัย 50 ปี เพราะไม่ได้เจอกันมานานถึง 2 เดือน สุดท้ายโดนกักตัวทั้งครอบครัว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 พ.ค.) ตำรวจ สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.หนองหงส์ และเจ้าหน้าที่โรงพย าบาลหนองหงส์ ตามไปควบคุมตัว นายอรรถพล อายุ 39 ปี ชาว อ.หนองหงส์ ที่บ้านของ นางกานต์ อายุ 50 ปี ผู้เป็นภรรย า พร้อมลู กสาววัย 8 ขวบ ในพื้นที่ ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพื่อนำตัวไปกักกันที่ศูนย์กักตัว โรงเรียนบ้านชุมแสง หมู่ 9 ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์

หลังจากนายอรรถพล ได้หลบหนีออกจากศูนย์กักตัว เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 พ.ค.) หลังจากนายอรรถพลได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมาตรการของจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ที่เดินทางมาจากทุกจังหวัดของประเทศไทย จะต้องกักตัวดูอาการเป็นเวลา 14 วัน จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอรรถพล รับสารภาพว่า ได้หนีออกมาจริง ด้วยการโทรศัพท์ให้ภรรย าขับรถกระบะมารับหน้าศูนย์กักกันฯ ยอมรับว่า คิดถึงเมียมาก เพราะไม่ได้เจอกันมานานถึง 2 เดือน

นายอรรถพล ยังสารภาพด้วยว่า รู้ตัวอยู่แล้วว่าจะต้องโดนตามตัวมากักตัวอีก แต่สิ่งที่ต้องการตามแผนคือ ลูกกับเมียจะต้องถูกนำตัวมากักด้วยกัน ตอนนี้ถือว่าได้ทำสำเร็จ ไม่ต้องรอนานถึง 14 วันกว่าจะเจอหน้าภรรย า ด้าน นางบัว อายุ 63 ปี แม่นายอรรพล บอกว่า ตอนเช้าเห็นตำรวจมาหาที่บ้านก็รู้สึกตกใจ มาทราบอีกทีว่ามาตามหาลูกชายที่หนีออกจากศูนย์กักกัน แต่ก็เห็นใจลูก ที่ทำไปเพราะคิดถึงเมี ย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ