พายุซัดต้นไม้ ทับรถเก๋งยาริสเละ

พายุซัดต้นไม้ ทับรถเก๋งยาริสเละ

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุฝนตกอย่างหนักในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และมีลมกระโชกแรงนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 317 สระแก้ว-จันทบุรี หน้าร้านโชควัฒนาโฮมเซ็นเตอร์ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ หักโค่นลงมาทั้งต้นทับขวางถนนต้องปิดการจราจรเส้นทางมุ่งหน้าไปจ.จันทบุรี ทางเจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้างจึงนำรถแบ๊กโฮออกมาช่วยลากต้นไม้ออกจากเส้นทางได้ภายใน 30 นาที

ภาพเหตุการณ์

ใกล้กันพบต้นไม้ขนาดใหญ่อีกต้นล้มทับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 9 กม-6381 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.ชาลินี เผ่าพันธุ์แปลก เจ้าของรถและเป็นพนักงานบริษัทโชควัฒนาโฮมเซ็นเตอร์จอดไว้บริเวณหน้าร้านถูกต้นไม้ล้มทับหลังคารถจนยุบลงไปเสียหายทั้งคัน โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีผู้อยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถแบ๊กโฮยกต้นไม้ขนาดใหญ่ออกพร้อมกับเรียกบริษัทประกันภัยมาเคลมรถที่ได้รับความเสียหาย

ภาพเหตุการณ์

ด้านนายอุทัย พิลาพันธ์ น้องชายเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุฝนตกอย่างหนักและมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นด้านนอก ปกติตอนเช้าก็ขับรถมาทำงานแล้วจะเอารถมาจอดไว้ในจุดนี้ทุกวัน ตอนฝนตกลมแรงทุกคนกำลังทำงานกันอยู่ข้างในไม่คิดว่าจะถึงขนาดนี้ พอมารู้อีกทีตอนเพื่อนมาเรียกและบอกว่าลมพัดต้นไม้หักโค่นทับรถของพี่สาว เมื่อออกมาเห็นรถสภาพนี้พี่สาวก็ลมจับทันที ส่วนตนก็รีบติดต่อประกันภัยมาดูแลความเสียหายเพราะยังดีที่ทำประกันภัยชั้น 1 เอาไว้

อย่างไรก็ตาม ฝนตกลมแรงไม่ควรอยู่ในที่โล่งแจ้ง หรือใต้ต้นไม้นะคะ เพราะอาจเกิดอันตรายได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ