30 ล้านอยู่ที่มหาสารคาม พบ 3 ราย

30 ล้านอยู่ที่มหาสารคาม พบ 3 ราย

วันที่ 2 พ.ค.64 ที่ จ.มหาสารคาม พบมีผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 3 ราย เป็นเงินรางวัล 30 ล้านบาท รายแรกเป็นเจ้าของร้านลาบ และเป็น ส.อบต. ถูก 12 ล้านบาท อีกรายถูก 6 ล้าน เป็นพ่อค้าขายลอตเตอรี่โชคดีจากการขายเหลือ และในรายสุดท้ายเป็นแม่ค้าขายของชำอยู่หน้าวัดเกาะเกิ้ง ต.เกิ้ง อ.เมืองมหาสารคาม แต่ทางบ้านไม่อยากเป็นข่าว โดยถูก 12 ล้านบาท

นายจงรัก แก้วศรีจันทร์ อายุ 58 ปี เป็น ส.อบต.โคกก่อ และนางพนิดา แก้วศรีจันทร์ อายุ 56 ปี สามี-ภรรยา เจ้าของร้านลาบจงเจริญ เลขที่ 127 ม.10 ต.โคกก่อ อ.เมือง จ.มหาสารคาม โดยนางพนิดา เผยว่า ฝันเห็นงูเข้ามาบ้านแล้วแฟนก็ได้เอาไม้ไปตีหัวงูตัวใหญ่มากที่กำลังเข้าบ้านตน เลยไปหาซื้อเลขที่บ้าน 127 กลับได้เลขใกล้เคียง 272 โดยไปซื้อจากห้างสรรพสินค้าในจังหวัด แต่กลับมีคนขายมาขายให้ที่บ้าน

ขณะที่ นายจงรัก สามี กล่าวว่า ก่อนที่จะซื้อลอตเตอรี่ตนก็ได้ไปไหว้หลวงปู่ขุนพันธ์ ที่ดอนปู่ตา และได้ทำลาบวัวดิบไปถวาย และได้อธิษฐานขอถ้าผมถูกลอตเตอรี่งวดนี้จะนำเหล้า หัวหมู และหนังกลางแปลงไปถวาย 3 คืน และช่วงเย็นน้องแฟนก็โทรมาบอกให้ดูลอตเตอรี่ว่าเลขนี้ถูกไหม จึงนำตรวจดูพบว่าถูก 2 ใบ จึงรีบเอาไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เงินรางวัลที่ได้ก็จะนำไปใช้หนี้ล้านกว่าบาท และเป็นไว้เป็นทุนการศึกษาที่ลูกสาวกำลังเรียนแพทย์อยู่

ส่วนพ่อค้าลอตเตอรี่ นายพิสิษฐ์ ภูผิวฟ้า อายุ 21 ปี ชาวบ้านเหล่า ต.เม็กดำ อ.พยัคฆภูมิสัย จ.มหาสารคาม เผยว่า ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 501272 จำนวน 1 ใบ รับโชค 6 ล้านบาท โดยได้ไปขายที่พื้นที่บุรีรัมย์ และเหลือเก็บไว้ลุ้นเอง โดยจะนำเงินไปลงทุนขายลอตเตอรี่อีก และใช้หนี้ให้แม่ด้วย.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ