สาวท้อง 2 เดือน ทะเลาะแฟนถูกบอกเลิก หักเก๋งลงข้างทาง

สาวท้อง 2 เดือน ทะเลาะแฟนถูกบอกเลิก หักเก๋งลงข้างทาง

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คลองแงะ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างทางบริเวณโค้งระตะ ถนนสายกาญจนวนิช ช่วงคลองแงะ-สะเดา หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา และมีคนติดอยู่ภายในรถ 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยทั้งกู้ภัยไม้ขม กู้ภัยเทิดธรรม กู้ภัยเขามีเกียรติ พร้อมรถพยาบาลและรถอุปกรณ์ตัดถ่างรีบลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ

ภาพเหตุการณ์

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน กษ 6042 สงขลา เฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าริมทางและหัวปักอยู่ในคูริมถนน ไปชนกับกำแพงดินด้านหน้าเสียหาย และด้านข้างคนขับมีรอยครูดกับเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงติดอยู่ภายในรถ 1 คน ทราบชื่อคือ น.ส.ชนัญชิดา จันทชาติ อายุ 43 ปี เป็นเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์

ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก แต่ที่เจ้าหน้าที่สงสัยคือนอนร้องไห้คร่ำครวญอยู่ในรถตลอดเวลาไม่ใช่จากอาการบาดเจ็บ แต่เหมือนกับผิดหวังในเรื่องความรัก และบางครั้งก็บอกว่าอยากตาย

สอบถามทราบว่า เพิ่งทะเลาะกับแฟนหนุ่มมาและถึงขั้นบอกเลิกขณะกำลังตั้งท้องอ่อนๆ ได้ 2 เดือน โดยขณะกำลังขับรถได้เกิดความคิดชั่ววูบอยากตาย จึงหักรถเก๋งเพื่อพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนแต่แค่เฉี่ยวชน ทำให้รถพุ่งลงไปชนกำแพงดินในคูริมถนนได้รับบาดเจ็บ

หน่วยกู้ภัยจึงพยายามช่วยกันปลอบใจและพาตัวออกจากรถนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะเด็กในท้องที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน รวมทั้งประสานติดต่อญาติและแฟนหนุ่มให้มาช่วยดูแลสภาพจิตใจต่อไป

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ควรนึกถึงลูกในท้องให้มากๆนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ