ฟลุ๊ค ฐิติกร อักษรสม

ฟลุ๊ค ฐิติกร อักษรสม

เรียกได้ว่าทยอยออกกันไปเรื่อยๆสำหรับศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงแม้ว่ากระแสของ 2 เพื่อนซี้ศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) จะเป็นที่พูดถึงอย่างมาก แต่ล่าสุด เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาเผยว่าล่าสุดฟลุ๊คได้ตัดสินใจออกจากค่ายแล้ว

โดยเจนนี่ได้มาโพสต์ข้อความว่า วันนี้น้องฟลุ๊คและครอบครัวเดินทางมาที่ค่าย เพื่อขอกลับไปเดินตามความฝันด้วยตัวเอง ในฐานะพี่สาวและเจ้าของค่าย รู้สึกใจหายที่ต้องยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ ต่อจากนี้พี่สาวคนนี้คงทำได้เพียงให้กำลังใจ และขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จตามที่ฝันนะคะ รักน้องชายคนนี้เสมอค่ะ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของเจนนี่นั้นก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนมีคนมากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 1 แสนครั้ง และมีแฟนๆ หลายคนมาคอมเมนต์ให้กำลังรวมถึงวิเคราะห์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างมาก

สำหรับ ฟลุ๊ค ฐิติกรนั้นเดิมทีได้เข้ามาในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะดูโอ้ ฟลุ๊คกะปาล์ม กับ ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์ จนมีเพลง กินเ หล้ ามันขม กินผมดีมั๊ย ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานฟลุ๊คก็ได้ร่วมงานกับลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในเพลง แบบนี้เธอชอบไหม และก่อนจะออกจากค่ายฟลุ๊คก็ได้ร่วมร้องเพลง เลขสื่อรัก กับเพื่อนในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

ล่าสุด ในเฟสบุ๊ค ฟลุ๊ค ฐิติกร ได้โพสต์ข้อความเมื่อมีคนเข้ามาคอมเม้น เรียกว่าเปิดประเด็นแซ่บมาก โดยเพจ มธุสอน ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ระบุว่า สงสารเด็กๆนะว่าไปแล้ว วันนี้เราจะมาไขรหัสกันค่ะว่าทำไมศิลปินเยาวชนถึงอยู่ค่าย DM ไม่ได้ และทำไมทุกครั้งที่ออกมาจะต้องมาเรื่องราวให้สอนต้องสงสัยตลอด สรุปค่ายอยู่แบบครอบครัวจริงหรือป่าวคะ งองจริงกิงก่องแก้วมากขุ่นแม่ลลลล

โพสต์ดังกล่าว

ฟลุ๊ค ฐิติกร

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น

เดือดมาก

คอมเม้นต์เผ็ดมาก

เรียกได้ว่ามีข่าวเม้าท์ตลอด

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ มธุสอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ