ตร.กว่า 50 นาย ทลายปาร์ตี้วันเกิดคาพูลวิลล่าหรู

ตร.กว่า 50 นาย ทลายปาร์ตี้วันเกิดคาพูลวิลล่าหรู

นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุงคุมกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย บุกเข้าจับกุมปาร์ตี้วันเกิดชาวต่างชาติภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด 28 ราย เป็นผู้ชาย 11 ราย เป็นผู้หญิง 17 ราย ซึ่งการจั บ

ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลัง และบุกเข้าบ้านสองหลังพร้อมกัน โดยหลังแรกภายในบ้านตกแต่งด้วยลูกโป่งประดับเป็นภาษาอังกฤษ HAPPY BIRTHDAY มีชาวต่างชาติสัญชาติฟิลิปปินส์ 13 คน คนไทย 1 คน กำลังดื่มเครื่องดื่มและรับประทานอาหารกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันตกใจ ก่อนควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ สอบถามทราบว่าหลายคนประกอบอาชีพครูสอนภาษา ซึ่งนัดกันมาจัดวันเกิดให้กับเพื่อนชายชาวฟิลิปปินส์

ส่วนเจ้าหน้าที่อีกชุดได้บุกเข้าไปที่บ้านหลังซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับหลังแรก พบเป็นบ้านหรูสองชั้น ภายใน ถูกตกแต่งเป็นหรูหรา มีไฟแสงสี มีสระว่ายน้ำ โต๊ะพลู มีชาวต่างประเทศกำลังนั่งจับกลุ่มดื่มเครื่องดื่มทั้งหมด 14 ราย ซึ่งจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ ควบคุมตัวทั้งหมดมายัง สภ.หนองปรือ เพื่อตรวจสอบประวัติบุคคล พร้อมชี้แจ้งในความผิด ซึ่งบางรายไม่ทราบว่ามีความผิด เจ้าหน้าที่จึงให้ล่ามแปลภาษาอธิบายว่า ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อเป็นการลดการแพร่กระจาย CV19 จึงห้ามการชุมนุม หรือการทำกิจกรรม ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจาย

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ