วินาที ตำรวจสืบอุดร พาเมียขึ้น ฮ. ถ่ายคลิป ลงติ๊กต๊อก

วินาที ตำรวจสืบอุดร พาเมียขึ้น ฮ. ถ่ายคลิป ลงติ๊กต๊อก

จากกรณี เมื่อวันที่ 19 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ภาพของหญิงรายหนึ่ง ยืนอยู่ข้าง ฮ.ตำรวจ โดยระบุข้อความว่า สวัสดิการดีมี ฮ.หลวงให้ใช้ อ้างพาเ มี ยบินร่วมงานแม่บ้านก็ได้ด้วย ปีนี้ตำรวจท็อปฟอร์มจริง ๆ หลังเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกมาทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับแชร์ออกไปจำนวนมาก ในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 ทราบว่า กรณีดังกล่าวนั้น ทางตำรวจภูธรภาค 4 ได้รับคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้มีการตรวจสอบคลิปดังกล่าวและรายงานมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยด่วน

ซึ่งเบื้องต้นนั้น ตรวจสอบทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี และยังปฏิบัติราชการอยู่ในตำแหน่งสารวัตรสืบสวน ซึ่งทางตำรวจภูธรภาค 4 เองได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมาและต้องทราบผลภายใน 3 วัน ในเบื้องต้นนั้นจากการตรวจสอบทราบว่า

คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ภรรย าและนายตำรวจรายนี้ถ่ายเอาไว้เมื่อปี พ.ศ.2552 ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 คนเก่าบินไปตรวจราชการ โดยมีสารวัตรสืบสวนรายนี้พร้อมภรรย าติดตามไปด้วย โดยในรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางคณะกรรมการ ว่าเพราะเหตุใดจึงนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในโลกโซเชียลจนเป็นประเด็นขึ้นมา และในเรื่องของการที่ตำรวจพาภรรย าติดตามไปด้วยนั้น หากมีการขออนุญาตผู้บังคับบัญชาและผู้บังคับบัญชาอนุญาตก็สามารถพาขึ้นได้ไม่ผิด

จากคลิป TikTok ซึ่งเผยให้เห็นสาวสวยคนหนึ่งกำลังนั่งเฮลิคอปเตอร์ซึ่งมีตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมติดแอชแท็ก ความสุข HAPPYDAY HAPPYLIFE เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร. ยืนยันว่า

คลิปที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์เกิดขึ้นมานานถึง 3 ปีแล้ว โดยตำรวจที่พาแฟนขึ้นเฮลิคอร์ปเตอร์ เป็นหน้าห้องของอดีตรอง ผบช.ภ.4 โดยวันเกิดเหตุได้ไปตรวจราชการกับผู้บังคับบัญชา แต่ภรรยาติดตามไปด้วย และจากกรณีที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี มีคำสั่งให้นายตำรวจดังกล่าวไปปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการเพื่อสืบสวนข้อเท็จจริง

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ UdonDaily

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ