หนุ่มใหญ่ รู้จักสาวผ่านเฟสบุ๊ค ตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกัน

หนุ่มใหญ่ รู้จักสาวผ่านเฟสบุ๊ค ตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกัน

เมื่อวันที่ 19 เมษายน เพจ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สุดช้ำ ลุงทุ่มรักสาวใหญ่ ถูกหลอกหมดตัว นายสนอง กะปุก อายุ 61 ปี ชาว ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี กล่าวว่าตนเองนั้นถูกสาวใหญ่ที่รักมากเชิดเงินและสร้อยคอทองคำหนี รวมมูลว่ากว่า 1 แสนบาท จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวและอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

โดยตนเองนั้นโสด ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป หลังจากนั้นช่วงประมาณเดือน ธ.ค.63 ที่ผ่านมาได้มีภรรยาของช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งมีบ้านอยู่หน้าบ้าน แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ทางเฟซบุ๊ก ชื่อนางจันทิน สังกะ อายุ 52 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ที่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ พอตนเองก็ได้ดูรูปก็รู้สึกชอบ พอคนแนะนำบอกว่าเป็นคนรู้จักมานาน ก็เชื่อใจ โดยทราบว่านางจันทินมารับจ้าง ตั ด อ้อยอยู่กับเถ้าแก่ ที่ อ.บ้านไร่ เมื่อเดินทางไปทาบทาม นางจันทินบอกว่ามีหนี้ต้องใช้จำนวน 3 หมื่นบาท นายสนองจึงทำการตกลงว่าหากใช้หนี้ให้จะตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกันหรือไม่ นางจันทินก็รับปาก จึงใช้หนี้ให้ตามที่ตกลง

ต่อมาได้อยู่กินฉันสามีภรรยา กระทั่ง 3 มีนาคม 2564 ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ นางจันทินก็ออกอุบายขอยืมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และแหวน 2 สลึง เพื่อถ่ายรูปส่งให้ครอบครัวดู พอตนได้รับคืนก็นำใส่กระเป๋าคาดเอวไว้บนหัวเตียง ปรากฏว่าหลังจากนั้นก็ติดต่อนางจันทินไม่ได้จึงเอะใจย้อนมาดูในกระเป๋าคาดเอวพบว่าสร้อยคอและแหวนหายไป พร้อมกับเอทีเอ็ม พอไปตรวจสอบยอดเงินพบว่าถูกกดไปจนเกลี้ยงบัญชี รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดนับแสนบาท

ด้านร้อยตำรวจเอก ยศธน หนุนพงศ์ ได้กล่าวเบื้องต้นว่าคดีดังกล่าวได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นว่ากับนางจันทิน ลักทรัพย์ และได้ออกหมายเรียกครั้งที่1ไปแล้วแต่นางจันทินยังไม่มาพบเจ้าพนักงานสอบสวนและจะออกหมายเรียกครั้งที่2 ในวันเปิดทำการถ้าไม่มาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ขอบคุณ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ