หมอดูทัก แฟนจะถูกรางวัลใหญ่

หมอดูทัก แฟนจะถูกรางวัลใหญ่

วันที่ 16 เม.ย. 64 รางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลเข้าจังหวัดตราดอีก หนุ่มคลองใหญ่ดวงเฮงรับ 12 ล้าน ญาติพี่น้องร่วมแสดงความยินดี หนุ่มดวงเฮงรับสงรานต์ นายสมหวัง ไชยวาที อายุ 32 ปี หนุ่มดวงเฮงอยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 3 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังทราบข่าวนายสมหวัง ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูบรรยากาศที่บ้านของนายสมหวัง พบญาติพี่น้องทยอยเดินทางมาแสดงความยินดีกันจำนวนมาก นายสมหวังเล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นพนักงานของบริษัทรับทำบัตรให้แรงงานต่างด้าวอยู่อำเภอคลองใหญ่ ก่อนถูกรางวัลที่ 1 ตนเอง ติดตามซื้อเลข 78-87 มา 5-6 งวดแล้ว และงวดนี้ได้ไปส่งแฟนซื้อของที่ตลาด ในอำเภอคลองใหญ่ เลยแวะซื้อลอตเตอรี่ที่แผงมีอยู่ 2 ชุด เลขท้าย 87

โดยนายสมหวังยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันมีหมอดูทักว่าจะถูกรางวัลใหญ่ แต่ตนเองก็เฉยๆ และไม่ได้คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แต่มาช่วงเย็นของวันนี้ 16 เม.ย.เป็นวันหวยออก และมารู้ว่าเลขท้าย 2 ตัวของรางวัลที่ 1 มันเป็นเลข 87 ที่ตนเองได้ซื้อมา จึงได้หยิบขึ้นมาตรวจปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ

ตนเองดีใจมาก จึงนำล็อตตารี่ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คลองใหญ่ นายสมหวังกล่าวต่ออีกว่า ตนเองเพ่งสร้างบ้านใหม่เสร็จ ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้ๆกับพ่อ คือนายประเทือง ไชยวาที อายุ 65 ปี และจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้พ่อ และเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวและเลี้ยงลูกอีกสองคน ก่อนจะเดินทางไปทำบุญที่สำนักสงฆ์เขาคุณธรรม และจะยังใช้ชีวิตทำงานปกติเหมือนเดิมต่อไป

ล่าสุด หลังหนุ่มรายดังกล่าวถูก 12 ล้าน ทำให้หลายๆคนอยากจะไปดูดวงบ้าง โดยอาจารย์หรือหมอดูรายนี้ชื่อว่า อ.ดวงพร ปิ่นฟ้า กับเส้นทางอาชีพดูดวง ใน ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด คำเตือน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ของคุณคลิปจากช่อง 8

สำหรับวาร์ปอาจารย์ดวงพร ก็สามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊ค อ.ดวงพร ปิ่นฟ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ