สาวใหญ่ แค่ซื้อลอตเตอรี่เล่นๆ แต่ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

สาวใหญ่ แค่ซื้อลอตเตอรี่เล่นๆ แต่ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

ภายหลังรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 เมษายน 2564 ออกหมายเลข 100787 แล้ว ปรากฏว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ที่โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท คือนางเจษฎา ชูเขียว อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/1 หมู่ 14 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

โดยนางเจษฎา ชูเขียว ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อหลายวันก่อนตนไปร่วมงานของเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งชื่อนายเขียน ดำคุ้ม อายุ 87 ปี ซึ่งขณะอยู่ในงานได้มีแม่ค้าลอตเตอรี่เข้ามาเดินขายภายในงาน ตนจึงขอซื้อเล่นๆ 1 ใบ เลยท้ายอายุคน 87 แต่ปรากฏว่าแม่ค้าส่งลอตเตอรี่ให้ตนมา 2 ใบ จึงจำใจต้องซื้อไว้ทั้งสองใบ โดยไม่ได้ตั้งความหวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ต้องการซื้อเล่นๆ เท่านั้นแล้วเอามาวางที่บ้านแบบไม่สนอะไร หวังเพียงถูกเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวพอ แต่ปรากฏว่าวันนี้หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้ว ตนเห็นเลขท้ายรางวัลที่ 1 คือ 87 จึงหยิบลอตเตอรี่มาดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1

ตนดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 แบบงงๆ ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะนำเงินไปใช้จ่ายอะไร คงแบ่งให้ลูกหลานกันต่อไป และทำบุญให้กับครอบครัวด้วย” นางเจษฎา กล่าวพร้อมชูลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ โดยมีนายชูเกียรติ ชูเขียว สามีนั่งกอดด้วยความดีใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ