หนุ่มเดินหางานไร้คนจ้าง ล่าสุดได้งานทำแล้ว

หนุ่มเดินหางานไร้คนจ้าง ล่าสุดได้งานทำแล้ว

วันที่ 11 เมษายน 2564 ทีมงาน มุมข่าว ได้รับรายงานว่า จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้มีสาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เจ้าตัวได้เจอกับชายแปลกหน้ารายหนึ่งที่กำลังนั่งขอทานอยู่บนสะพานลอยด้วยความสิ้นหวัง เพราะ ตกงาน เนื่องจากบริษัทที่ตัวเองทำงานขับรถส่งของอยู่สาย2 นั้นปิดตัว สัมครงานที่ไหนก็ยังไม่มีใครรับ จะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ไปเอาวุฒิการศึกษาสมัครงานก็ไม่เหลือเงินสักบาท ต้องมานั่งขอทานอยู่บนสะพานลอย จนเรื่องราวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าของเฟซบุ๊กคนเดิม โพสต์ข้อความระบุ ว่า พี่ได้งานแล้วค่ะ เป็นโรงงานผลิตน้ำดื่ม ให้โรงแรม ร้านอาหาร โรงพยาบาล สายการบิน แถวสาย4 ค่ะ ให้พี่เค้าทำในส่วนคลังสินค้า

จากพี่ที่ให้งานนะคะ พี่ได้โทรคุยกับพี่ อีกรอบเรียบร้อยแล้วนะครับ เดี๋ยววันพรุ่งนี้ให้พี่นั่งแท็กซี่จากรามคำแหงไปที่โรงงานที่พุทธมณฑลสาย 4 เดี๋ยวพี่จ่ายค่าแท็กซี่ให้เขาและเขาทำงานเลย 1 วัน ถ้าดูแล้วโอเคเดี๋ยวพี่สำรองจ่ายค่าที่พักแถวนั้นก่อน 1 สัปดาห์ กับเงินค่าขนมเพื่อพี่เค้าไว้ใช้จ่ายอะไร เปิดสงกรานต์มาเริ่มงานกันอีกทีนึง

จากที่สอบถามพี่อีกเรื่องที่น่าสงสารคือ พี่เขาเคยมีรถ มีอะไรพักอยู่กับเถ้าแก่บริษัทเดิม แต่พอบริษัทเลิก รถโดนยึด ก็เลยต้องไปทำงานเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ 2 สัปดาห์ สุดท้ายโดนเชิดเงินไม่จ่ายค่าแรง ก็เลยต้องมาอยู่แบบนี้ พี่บอกว่าไม่สูบบุหรี่ไม่เคยใช้สารไม่ดี ดื่มบ้างนานๆที พื้นเพอยู่หนองคาย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ