เจ้าของบ้านไฟไหม้ โพสต์เศร้าถึงลูกน้องเคราะห์ร้าย เคยขอลาออกแต่รั้งไว้

เจ้าของบ้านไฟไหม้ โพสต์เศร้าถึงลูกน้องเคราะห์ร้าย เคยขอลาออกแต่รั้งไว้

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา หลังเพลิงสงบเจ้าหน้ากู้ภัยและดับเพลิงกำลังจะเข้าตรวจสอบบ้านที่เพลิงไหม้ แต่จู่ ๆ กลับพังถล่มลงมาทั้งหลัง มีเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยได้รับบาดเจ็บหลายราย เบื้องต้นกำลังเร่งช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภาพเหตุการณ์

ล่าสุดเฟซบุ๊กพบว่าเจ้าของบ้านหลังที่เกิดไฟไหม้ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก A Adisorn Sopha เพื่อไว้อาลัยแก่น้องคนหนึ่งที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ดังกล่าว โดยระบุว่า หลับให้สบายครับ น้องรัก เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มาเป็นเลขาพี่เอด้านธุรกิจระหว่างประเทศ งานล่าสุดที่ยังดำเนินการอยู่คือธุรกิจกับทางยุโรป เดี๋ยวพี่เอทำต่อเองนะ ไม่ต้องห่วง ตั้งแต่วิกฤตโควิดเป็นต้นมา มาขอลาออกหลายครั้ง

ภาพเหตุการณ์

ด้วยเหตุผลที่ว่าทำอะไรให้พี่เอก็ขาดทุน สินค้าค้างสต๊อก การตลาดผิดเป้าหมาย ดูจะมีความสุขหน่อยก็ตอนที่พี่เอส่งไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ลูกน้องพี่เอเอง เพื่อโยกงานตำแหน่งงานที่กำลังว่างลง ลดปัญหาการปลดพนักงาน และออกไปสอนภาษาอังกฤษตามโรงเรียนที่ยากไร้ในโครงการต่างๆของพี่เอ แถมทุกวันนี้ปลูกผักเก่ง ช่วยแรงทุกอย่างทำตู้ปันสุข ถ้าพี่เอรู้อนาคตจะเป็นแบบนี้ พี่เอคงจะปล่อยให้ ลาออกไปดูแลพ่อที่แก่มากแล้ว แต่พี่เอไม่รู้ไง ไม่ต้องห่วงนะ พี่เอจะดูแลพ่อเอง

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณ A Adisorn Sopha

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ