เปิดคลิปวินาที บ้านเดี่ยวพังถล่ม สลดทับอาสาสมัครดับ

เปิดคลิปวินาที บ้านเดี่ยวพังถล่ม สลดทับอาสาสมัครดับ

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา หลังเพลิงสงบเจ้าหน้ากู้ภัยและดับเพลิงกำลังจะเข้าตรวจสอบบ้านที่เพลิงไหม้ แต่จู่ ๆ กลับพังถล่มลงมาทั้งหลัง มีเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยได้รับบาดเจ็บหลายราย เบื้องต้นกำลังเร่งช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภาพเหตุการณ์

ล่าสุดเฟซบุ๊ก นู๋หริ่ง กระดิ่งแมว ได้โพสต์ภาพความเสียหายหลังเพลิงสงบ พร้อมระบุข้อความว่า ผมขออนุญาตครับ ในนามมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ในเหตุการณ์ดับไฟและอาคารถล่ม จึงทำให้พี่น้องบรรเทาเสียชีวิตและบาดเจ็บ เราสัญญาจะไม่ทิ้งน้อง เราจะไม่ทิ้งหน่อยบรรเทาไว้ที่เกิดเหตุ ขอบคุณ ใต้.4_00

ขอบคุณหน่วยบรรเทาสาธารณภัย ทุกหน่วย ขอบคุณจากใจจริง ขอบคุณน้องๆอาสาร่วมกัตญูแและพี่ฝันดี และใจถึงใจ เราชาวกู้ภัยจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ขอให้พี่ๆๆบรรเทาปลอดภัย

ขณะที่เฟซบุ๊ก ฅนข่าว ต้นปราการ ได้โพสต์คลิปขณะเกิดเหตุ พร้อมระบุข้อความว่า ขอแสดงความเสียใจกับนักผจญเพลิงเจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วยนะครับ พวกท่านคือฮีโร่ ของสังคม กับเหตุการณ์ไฟไหม้อาคาร ภายในหมู่บ้านหมู่บ้าน กฤษดานคร 31 ถนนบรมราชชนนี ที่เกิดเหตุอาคารถล่ม และมีหน่วยบรรเทาติดภายในหลายราย

ขณะนี้มีรายงานพบผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย และอยู่ระหว่างตรวจสอบในที่เกิดเหตุ มีรายงาน ยังมีอาสาหน่วยบรรเทาสาธารณภัยและอาสากู้ภัยถูกซากปรักหักพังทับร่างอีก 7 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการ

คลิปนาทีตึกถล่ม

ทั้งนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ

ขอบคุณ ฅนข่าว ต้นปราการ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ