สาววัย 26 ปี ร้องสื่อ ถูกพระวัดป่าทำท้องแล้วไม่รับ

สาววัย 26 ปี ร้องสื่อ ถูกพระวัดป่าทำท้องแล้วไม่รับ

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม เพจ Ch3ThailandNews ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ของขึ้นเพราะปูหลน! สาววัย 26 ปี ร้องสื่อ ถูกพระวัดป่าทำท้องแล้วไม่รับ ด้าน หลวงพ่อ โต้กลับ สาวเอา ปูหลน มาถวาย ฉันแล้วของขึ้น คาดโดนวางยาปลุกเซ็กส์ ช้ำใจ อาตมาไม่น่าพลาด

ภาพจาก Ch3ThailandNews

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก สาวรายหนึ่ง อายุ 26 ปี ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกพระวัดป่า ใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธการรับผิดชอบ โดยเจ้าตัวเล่าว่า เมื่อเดือน พ.ย.63 ที่ผ่านมา มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาอาหารไปส่งให้ พระก้องเกียรติ กิตติวันโน อายุ 51 ปี ที่ วัดป่าบ้านหนองคูณ ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้

เมื่อนำไปส่งให้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระก้องเกียรติ ได้พยายามพูดคุยเล่น จากนั้นพยายามลวนลาม พร้อมกับดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ พร้อมให้ตนทายว่า เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กับตนจนตั้งท้อง แต่ปฏิเสธความรับผิดชอบทุกอย่าง จนขณะนี้ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว

อีกทั้งยังโดนขู่ทำร้ายร่างกายหากตนเอาเรื่องนี้ไปเผยแพร่ด้วย ขณะเดียวกัน พระก้องเกียรติ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หญิงรายดังกล่าวนำปูหลนมาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย แต่เมื่อฉันได้ประมาณ 3 ช้อน รู้สึกเกร็ง สั่นไปทั้งตั้ว โดยเฉพาะอวัยวะเพศ จึงคาดว่าน่าจะโดนวางยาปลุกเซ็กส์ในปูหลน ยอมรับความคุมตัวเองไม่ได้ ดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย พระก้องเกียรติ กล่าว

ขอบคุณ Ch3ThailandNews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ