สาวนั่งมองรถวิ่งผ่านไปมา

สาวนั่งมองรถวิ่งผ่านไปมา

เป็นข่าวที่ใครๆก็ไม่อยากเห็นและไม่อยากให้มีเหตุการณ์เช่นนี้ในสังคมของเราแน่นอน สุดเวทนา สาวเมืองโคราช นั่งรอลูกชายทุกวันริมถนนสุขุมวิท กม.1 สัตหีบ สาวเมืองโคราชเจอผลกระทบ CV 19 ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องจนต้องเร่ร่อนนอนข้างถนนซ้ำลูกชายวัย 17 ปีหายตัวนานเกือบ 2 สัปดาห์หวั่นอันตราย บอกทุกวันจะมานั่งรอริมถนนสุขุมวิท กม.1 สัตหีบหวังได้พบอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าพบหญิงวัยกลางคนที่ในทุกวันจะออกมานั่ง รอลูกชายบริเวณริมถนนสุขุมวิท เส้นทางเตาถ่าน-สัตหีบ ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัส สาขาสัตหีบ ม.5 ต.สัตหีบ ด้วยหวังจะได้พบหน้าลูกชายที่หายจากห้องเช่าไปนานเกือบ 2 สัปดาห์อีกครั้ง

หลังเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบได้พบหญิงตามที่ได้รับแจ้ง ที่กำลังอยู่ในอาการเหงาหงอย และเฝ้ามองรถที่วิ่งผ่านไปมา ทราบชื่อคือ นางวันเพ็ญ ศรีเมือง อายุ 44 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ที่บอกว่าตนเองกำลังเฝ้ารอ นายวายุ เขียวไพรี หรือน้ำ ลูกชายวัย 17 ปีที่หายออกจากบ้านเช่าไปนานเกือบ 2 สัปดาห์จนทำให้เกรงว่าจะได้รับอันตราย พร้อมหยิบภาพถ่ายลูกชายเมื่อครั้งยังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา โรงเรียนบ้านสัตหีบ ให้กับผู้สื่อข่าวช่วยติดตาม

นางวันเพ็ญ เผยถึงสาเหตุที่ต้องพลัดพรากจากลูกชายเป็นCV19 ที่ทำให้ต้องตกงานจากการเป็นลูกจ้างร้านอาหารจนไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องจำนวน 2,000 บาท และต้องย้ายออกจากที่พัก ซ้ำลูกชายยังหายตัวไป ในช่วงที่ผ่านมาต้องเร่ร่อนอาศัยหลับนอนตามข้างถนน

แต่ก็ได้รับความเมตตาจากผู้ใจบุญที่แบ่งอาหารให้กินในบางมื้อ แต่ไม่เคยมีความสุขเพราะคิดถึงลูกชายและทุกวันก็จะมานั่งเฝ้ารออยู่ตามข้างถนน เพราะหวังว่าจะมีโอกาสได้พบหน้ากันอีกครั้ง นางวันเพ็ญ ยังบอกอีกว่าหากลูกชายได้เห็นข่าวนี้ขอให้กลับมาหาแม่ที่จะนั่งรออยู่ข้างถนนสาย กม.1 จนกว่าจะได้พบหน้าลูก และขอให้รู้ว่าแม่รักและเป็นห่วงลูกสุดหัวใจ

ขอบคุณ ที่มา MGR Online ภาคกลาง-ตะวันออก

ล่าสุด พบว่าลูกชายเห็นข่าวแล้ว เข้ามาตอบคอมเม้นต์

ล่าสุดความคืบหน้ารับแม่กลับบ้านแล้ว

อย่างไรก็ตามปรับความเข้าใจกันนะครับคุณแม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ