ญาติ 2 ฝ่าย ม่ายสาว

ญาติ 2 ฝ่าย ม่ายสาว

กรณีน.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ลูกสาว นางวรรณ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี หญิงม่าย ร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว หลังมีนายเอก (นามสมมุติ) ผู้รับเหมาก่อสร้างวัย 65 ปี มาติดพันมารดาแล้วถูกครอบครัวนางเก๋ (นามสมมุติ) หญิงม่ายอีกคนที่คบหาอยู่กับนายเอก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา หลังนางวรรณ เสียชีวิตลง บรรดาญาติผู้ตายจาก ต.นาพรุ อ.พระพรหม และจาก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช กว่า 20 คนเดินทางมาที่ รพ.มหาราช เมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราช เข็นศพนางวรรณ มายังห้องดับจิตเพื่อรอชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ปรากฏว่าเกิดความวุ่นวายภายหลังญาติทั้งสองฝ่ายต่างแสดงความประสงค์ว่าจะนำศพ นางวรรณ ไปบำเพ็ญกุศลโดยญาติทาง อ.ทุ่งสง อ้างว่าเป็นบ้านเกิดนางวรรณ ขณะที่ญาติทาง ต.นาพรุ อ.พระพรหม อ้างว่าตั้งแต่เกิดเหตุจนเสียชีวิตนาน 1 เดือน ญาติทาง อ.ทุ่งสง ไม่เคยสนใจหรือมาเยี่ยมหรือช่วยเหลือเลย จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันวุ่นวายตกลงกันไม่ได้

กระทั่ง ร.ต.อ.สุวิทย์ ทองสุภา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ผู้รับผิดชอบในการส่งศพชันสูตร และ พ.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน สว.(สอบสวน) สภ.พระพรหม เจ้าของคดี เดินทางมาถึงก็ได้หารือกันว่าจะต้องทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดก่อน

โดยเฉพาะในประเด็นการถูกทำร้าย และสาเหตุจากการเสียชีวิตมาจากสาเหตุใด จึงยังไม่สามารถมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลได้ ทำให้ญาติทั้งสองฝ่ายยุติความขัดแย้งในการแย่งศพชั่วคราว ก่อนพากันแยกย้ายกลับไป ส่วนความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ