หนุ่ม เจอแม่ลูก โบกรถให้หยุด ก่อนประเคนหมัดใส่ไม่ยั้ง

หนุ่ม เจอแม่ลูก โบกรถให้หยุด ก่อนประเคนหมัดใส่ไม่ยั้ง

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ไหม หมูป่า สี่ล้อ ได้โพสต์ข้อความ “เหตุด่วนครับ สองชายหญิงแม่ลูกหาขายน้ำผึ้ง คาดว่า ของขึ้น หรือหลอน หาเรื่องชาวบ้านถีบรถและต่อยซ้ำ แล้วหลบหนีไปทางบ้านจอก ด้วยรถจักรยานยนต์ ตามภาพตำบลแมดเหตุเกิด อบต.หนองมะแซว วันที่ 18 มี.ค.64 เวลา 13.00 น. โดยในจากภาพวงจรปิด ได้จับภาพสองชายหญิงแม่ลูก ขณะที่กำลังขับรถออกจาก อบต.หนองมะแซว ก่อนโบกรถจักรยานยนต์ ที่ขับผ่านบริเวณหน้า อบต.ให้หยุดจอด แล้วปรี่เข้าไปรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง

ขอบคุณ เจ้าของภาพ

ล่าสุดวันที่ 22มี.ค.64 ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ อนามัยตำบลหนองมะแซว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทีมข่าวได้พบกับผู้เสียหาย คือ นายชัชวาล สรรพทรัยพ์ เจ้าพนักงานสาธารณสุขปฏิบัติงาน ประจำ อนามัยตำบลหนองมะแซว ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายในคลิปดังกล่าว โดยผู้เสียหายได้เปิดเผยกับทีมข่าว ขณะนั่นตนกำลังจะออกไปทำธุระภายในตัวเมืองอำนาจเจริญ โดยขณะที่กำลังขับรถไปก็มีชายคนหนึ่ง ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะชายคนดังกล่าวได้สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ได้โบกรถให้ตนเองจอด ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวขับรถจักรยายนต์มากับผู้หญิงอีกคน ขับออกมาจาก อบต.หนองมะแซว

ตนก็คิดว่าชายคนดังกล่าวจะมีเรื่องให้ช่วยเหลือตนจึงได้จอดรถ ก่อนที่จะถูกชายคนดังกล่าวประเคนรัวหมัดใส่อย่างไม่ยั้ง แถมมีการจะเตะเข้าที่บริเวณหัวของตนอีก โชคดีที่ไม่โดน พอตนตั้งสติได้ จึงรีบวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพนักงาน อบต.หนองมะแซว

ก่อนที่ชายคนดังกล่าวและหญิงสาวอีกคนก็ได้ขับรถหลบหนีออกไป หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายแล้ว . พยาบาลที่ทำงานอยู่กับผู้เสียหาย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า คุณหมอเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร ขนาดไปดูหมอลำอยู่หน้าเวที ก็ยังไม่เคยโดนใครทำร้ายสักครั้ง ส่วนคนที่ก่อเหตุนั่น ตนคิดว่าเป็นคนมาจากหมู่บ้านอื่น เพราะวัยรุ่นในหมู่บ้านก็รู้จักคุณหมอกันทุกคน และรักคุณหมอกันทุกคน ไม่มีทางที่จะทำเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน .

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยัง อบต.หนองมะแซว ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าป้าย อบต.หนองมะแซว ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้หมด โดยนายวงศกร ผลให้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองมะแซว เปิดเผยกับทีมข่าว สองชายหญิงแม่ลูกได้เดินทางมาขายน้ำผึ้ง ก่อนที่ชายคนก่อเหตุเหมือนจะเดินเข้ามาหาเรื่องภายในห้องกู้ชีพ อบต.โดยพูดเสียงดังโวยวายว่า อยากมีเรื่อง อยากติดคุกไปกินข้าวหลวงฟรี ก่อนที่จะเดินออกไป แล้วขับจักรยานยนต์ออกไปกับแม่

พอขับไปถึงหน้าประตูชายผู้ก่อเหตุก็ได้โบกรถ ให้คุณหมอจอดรถก่อนที่จะรัวหมัดใส่คุณหมอแบบไม่ยั้ง พอตนเห็นจึงได้พากันวิ่งออกไปช่วยเหลือคุณหมอ ด้าน พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สืบสวนก็ได้ลงพื้นที่เพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่เนื่องด้วยผู้ก่อเหตุสวมหมวกกันน็อคปิดบังอำพรางใบหน้า จึงอาจจะต้องใช้เวลาในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ