ตำรวจแอบถ่าย ดาราสาว

ตำรวจแอบถ่าย ดาราสาว

จากกรณีตำรวจในสังกัด บช.น. ได้ติดตาม น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว ดารานักแสดง เข้าไปในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร ทำให้ดาราสาวเกิดความตกใจกลัว ร้องโวยวายและเข้าแจ้งความไว้ยัง สน.พหลโยธิน คาดว่าจะเข้าไปใช้มือถือถ่ายคลิป แต่อีกฝ่ายปฏิเสธไม่ได้ทำอะไร ก่อนจะขึ้นรถตำรวจขับออกไป ซึ่งภายหลังผู้บังคับบัญชาได้เรียกนายตำรวจรายนี้มาสอบถามข้อเท็จจริงแล้วให้การภาคเสธ ยืนยันว่าไม่ได้กระทำอะไรตามที่ ดาราสาวกล่าวอ้าง โดยเรื่องอยู่ระหว่างการนำเอาโทรศัพท์ไปตรวจหาหลักฐานที่เป็นคลิปหรือรูปถ่ายดาราสาว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. มีรายงานข่าวจากบชน. แจ้งว่า นายตำรวจที่เดินตาม หมิว นั้นเป็นตำรวจจราจร สังกัด สน.ทุ่งมหาเมฆ ยศ ส.ต.ท. เบื้องต้นผู้บังคับบัญชา บก.น.5 สอบถามด้วยวาจา ตำรวจชั้นประทวนนายนี้ชี้แจงอ้างว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดไม่ใช่ตามที่ตกเป็นข่าว อย่างไรก็ตาม บก.น.5 ได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ตำรวจนายนี้หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว เพื่อไม่พบปะและใกล้ชิดประชาชนแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ตำรวจนายดังกล่าวเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาในสังกัดจริง โดยปฏิบัติหน้าที่ ผบ.หมู่งานจราจร แต่ในวันเกิดเหตุมีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการชุดควบคุมฝูงชน ในพื้นที่ บก.น.2 จึงนำรถของทางราชการไปใช้

ซึ่งหลังทราบเรื่องตนได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงระดับโรงพัก โดยมี รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ เป็นประธาน ให้ดำเนินการแจ้งข้อเท็จจริงภายใน 7 วัน อีกทั้ง ยังมีคำสั่งให้ตำรวจนายดังกล่าว ไปปฏิบัติหน้าที่ ผบ.หมู่งานสอบสวน ตั้งแต่ในวันพรุ่งนี้จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ส.ต.ท.ผู้ถูกกล่าวหาคนดังกล่าว เป็นคนขับรถให้ตนนั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ หากผลการดำเนินคดีพิสูจน์ได้ว่าตำรวจนายนี้มีความผิดจริง ก็จะดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญาตามกฎหมาย ไม่มีการช่วยเหลือกันแต่อย่างใดแน่นอน

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ