ลูกสาวมีปากเสียงกันกับแม่

ลูกสาวมีปากเสียงกันกับแม่

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 มี.ค. ร.ต.ท.อภินันท์ ยิ่งยง รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่งในซอยจันฉาย ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงรีบไประงับเหตุ เมื่อไปถึงพบเป็นห้องแถวชั้นเดียว มี นางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี

สภาพเลือดกบปาก ศีรษะบวมปูด ยืนโต้เถียงอยู่กับ น.ส.กบ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ลูกสาวแท้ๆ ด้วยท่าทีฉุนเฉียวเสียงดังโวยวาย จึงเข้าไประงับเหตุเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นๆ ก่อนจับทั้งสองแยกไปสงบสติอารมณ์ พร้อมให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ที่มาร่วมระงับเหตุปฐมพยาบาลอาการบาดเจ็บเบื้องต้น

สอบถาม นางไก่ เบื้องต้นเล่าว่า น.ส.กบ เป็นลูกสาวแท้ๆ เดิมเคยมีสามี มีลูกชาย 1 คน อายุ 1 ขวบเศษ ต่อมาเริ่มป่วยทางจิตต้องเข้ารับการรักษากินยาโรงพยาบาลมาตลอด แต่ระยะหลังไม่ยอมกินยาทำให้เกิดอาการฉุนเฉียวบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุตนกำลังป้อนข้าวให้หลานตามปกติ อยู่ๆลูกสาวเดินมาบอกว่าไม่ต้องป้อนจนมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนทำร้ายร่างกายตนบาดเจ็บดังกล่าว ขณะที่ น.ส.ปัตภรณ์ เล่าว่า แม่ชอบชวนทะเลาะ ไม่ว่าจะทำอะไรจะชอบบ่นชอบด่าสาปแช่งตนเป็นประจำ แถมชอบบ่นว่าทำงานเหนื่อยแล้วยังต้องมาเลี้ยงหลานอีก

ก่อนเกิดเหตุเห็นกำลังจะป้อนข้าวลูกชายตนเลยบอกว่าไม่ต้องเพราะกลัวว่าจะบ่นอีกว่าเหนื่อย เลยมีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วแม่ใช้เขียงไม้มาตี ตนเลยฉุนขาดกระชากจนเขียงหลุดมือแล้วผลักอกแม่ล้มไปปากกระแทกเขียงไม้แตกเลือดไหล เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ทั้งสองปรับความเข้าใจกันแต่ไม่เป็นผล จึงประสานญาติผู้บาดเจ็บมารับตัวไปอยู่ที่อื่นก่อนชั่วคราวให้ทั้งสองอารมณ์ดีขึ้นก่อนมาปรับความเข้าใจกันใหม่ ป้องกันทะเลาะทำร้ายร่างกายกันอีก

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ