นาที ช่างโอ๋ เจ พ่อค้าลอตเตอรี่

นาที ช่างโอ๋ เจ พ่อค้าลอตเตอรี่

วันที่ 20 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ช่างโอ๋ ผู้อ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 และนายเหน่ง พ่อค้าลอตเตอรี่ ได้นัดสาบานที่วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม เพื่อยืนยันว่าตนเองพูดความจริงเกี่ยวกับเรื่อง รางวัลที่หนึ่ง 12 ล้าน งวดวันที่ 1 มีนาคม 2564 เลข 835538

นายเหน่ง พร้อมกับพ่อและพี่น้องอีก 2 คน อ้างว่าเพิ่งกลับมาจากวัดพระแก้ว เพราะ ช่างโอ๋ นัดสาบานไว้ที่นั่น ไปรอตั้งแต่เช้าก็ไม่พบ จึงกลับมาที่วัดสว่างอารมณ์ ซึ่งเรื่องนี้ช่างโอ๋อ้างว่าวัดพระแก้วไม่เปิดให้ใครเข้าไปสาบาน ทำให้ฝั่งนายเหน่งตอบกลับว่า หากจะสาบานจริงที่กำแพงวัดก็สาบานได้

ทั้ง 2 ฝ่ายได้เดินขึ้นไปบนศาลาการเปรียญเพื่อสาบานต่อหน้าพระเงินพระทอง โดยต่างฝ่ายต่างเขียนคำสาบานมาและไม่ยอมที่จะใช้คำสาบานของคนอื่น สุดท้ายจึงสาบานในเวอร์ชั่นของใครของมัน โดยฝั่ง ช่างโอ๋ สาบานก่อน ตามด้วยพยานของอีก 3 คนที่มาสาบานด้วย

ต่อมา นายเหน่ง ได้เข้าสาบานเพียงคนเดียว ทำให้ลูกชายช่างโอ๋ เกิดความไม่พอใจ เพราะอีกฝ่ายมากันหลายคนแต่ถึงเวลากลับสาบานเพียงคนเดียว ซึ่งนายเหน่งอ้างว่าทุกคนมาเป็นเพื่อน ไม่ได้เป็นพยานตามที่ช่างโอ๋เข้าใจ

สำหรับใจความสำคัญในคำสาบานของ ช่างโอ๋ คือ ใครพูดไม่จริง ใครโกหก ขอให้มีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน ส่วนคำสาบานของนายเหน่ง ยังเพิ่มเนื้อหาว่าขอให้เจอหวยโดยเร็ว และในคำสาบานยังยืนยันว่าลอตเตอรี่ไม่ได้อยู่กับตน

ภาพจาก สำนักข่าวไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ