ไข่มุกเมโล ครั้งนี้โผล่ที่สตูล อยากขายหาเงินรักษาแม่ป่วยมะเร็ง

ไข่มุกเมโล ครั้งนี้โผล่ที่สตูล อยากขายหาเงินรักษาแม่ป่วยมะเร็ง

นายนิวัฒน์ ตันติวิวัฒน์กุล ได้นำไข่มุกเมโลที่ลูกสาว น.ส.กชกร ตันติวิวัฒน์กุล หรือ น้องดาว พบหลังจากซื้อหอยกระโจงโดงมาต้มกิน และเมื่อหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ปรากฏว่า ในหอยมีไข่มุกอยู่ 1 เม็ด

โดย น้องดาว เล่าว่า เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ตนเองเฝ้าแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสตูล และกลับมาบ้าน เพื่อที่จะมาทำกับข้าวให้น้องๆ ทานในตอนเย็น จึงได้แวะร้านริมทาง เพื่อหาซื้อกับข้าว

เมื่อผ่านร้านขายหอย แม่ค้าเรียกให้ซื้อ เพราะเหลือหอยแค่ 3 ตัวสุดท้าย จึงซื้อทั้ง 3 ตัว กลับมาบ้านในราคา กิโลกรัมละ 70 บาท เพื่อนำมาต้มและทำน้ำจิ้ม เมื่อต้มเสร็จแบ่งให้ ทุกคนได้กิน โดยหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ปรากฏว่า หอย 1 ใน 3 ตัว มีไข่มุก ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรคิดว่าเป็นตาหอย จึงเอาไปให้แม่ดูที่โรงพยาบาล แม่บอกว่าไข่มุก

และประกอบกับได้ทราบข่าวว่ามีชาวบ้านพบเจอไข่มุกเมโล ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จึงเก็บไว้ เนื่องจากไม่รู้จะปรึกษาใคร เบื้องต้น อยากจะขายเพื่อนำเงินที่ได้ไปรักษาแม่ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งอยู่ที่โรงพยาบาลสตูล เพราะตอนนี้ทางบ้านลำบาก แม่ก็ป่วย แถมน้องๆ ก็มีหลายคนที่ต้องดูแล ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถที่จะมาขอดูได้ หากต้องการซื้อ ก็พร้อมขาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ