กสิกรปิดสาขา 9 วัน หลังลูกค้าติดโควิดใช้บริการ

กสิกรปิดสาขา 9 วัน หลังลูกค้าติดโควิดใช้บริการ

วันที่ 18 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เพจ KBank Live หรือ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาโพสต์ ประกาศปิดสาขาบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ 2 (แยกปากเกร็ด) ชั่วคราว วันที่ 17 - 25 มี.ค 64 พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมว่า

ตามที่มีการประกาศแจ้ง Timeline ผู้ป่วย COVID-19 ว่าผู้ป่วยได้ไปธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ 2 (แยกปากเกร็ด) ในวันที่11มีนาคม 2564 ช่วงเวลาประมาณ 11.00-11.30 น. นั้น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน แม้ปัจจุบันยังไม่พบพนักงานสาขาติดเชื้อโรคCOVID-19 อีกทั้งเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรค COVID-19 ของธนาคารกสิกรไทย และแนวทางปฎิบัติมาตรฐานของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ธนาคารได้ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซน (Big Cleaning) รวมถึงให้พนักงานทุกคนในสาขากักตัวเองในที่พัก (Self-Quarantine at Home) ในระยะเวลาตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข และธนาคารได้ท าการปิ ดสาขา ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ธนาคารได้ทำการปิดสาขาบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ 2 (แยกปากเกร็ด) ในวันที่ 17-25 มีนาคม 2564 และจะเปิดให้บริการในวันที่ 26 มีนาคม 2564 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการสาขาใกล้เคียงได้ที่ สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ทั้งนี้ ธนาคารได้แจ้งให้กระทรวงสาธารณสุขรวมถึงธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้ว จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ดังกล่าว ธนาคารมีความห่วงใยและได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

ประกาศดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ