คุณตา ตามหาคนรักเก่า

คุณตา ตามหาคนรักเก่า

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ‪Sk Sarita ได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจลง กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง ซึ่งเป็นเรื่องของ คุณตาวัย 92 ปี เดินทางมากจากกรุงเทพมหานครมายังจังหวัดนครราชสีมา เพื่อตามหาแฟนเก่าที่ไม่ได้เจอหน้ากัน 70 ปี โดยระบุข้อความว่า

คุณตา วินิจ บุญชื่น วัย 92 ปี เดินทางตามหาเพื่อนเก่าในรูป ที่ไม่ได้เจอกันมาประมาณ70ปี คุณตาเดินทางมาจาก กทม ตามหาคุณยายที่โคราช คุณย ายชื่อ ธิดา บุญยะสาตะ อายุประมาณ 88 ปี บ้านคุณย ายอยู่แถวถนนจอมสุรางณ์ คุนตาเเค่อยากเจออยากรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง ใครเป็นญาติเป็นลูกเป็นหลานคุณยาย รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว มีโอกาสพูดคุณกับเจ้าของโพสต์ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ตนเป็นญาติห่างๆ กับคุณตา ได้มีโอกาสพูดคุยก็ทราบเรื่องราวว่า คุณตากับคุณยายเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยมศึกษา แล้วเมื่อวันเกิดของคุณตาที่ผ่านมา ปรากฏว่าคุณยายธิดา ได้มาเข้าฝัน ทำให้คุณตาคิดถึง

และได้เดินทางมาตามหาถึงโคราช ซึ่งคุณตาก็มีความหวังอยากจะเจอคุณ ย าย ธิดาอีกสักครั้ง และอยากทราบว่ายังมีชีวิตอยู่ไหม แม้ที่ผ่านมาโลกโซเชียลจะช่วยตามหาคุณ ย าย ธิดา แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะเจอตัวคุณยายธิดาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ คุณตา วินิจ ยังได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ตากับยายเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 5 พอจบการศึกษาปีที่ 6 ต่างก็แยกย้ายกัน โดยคุณยายได้ย้ายไปสอนหนังสืออยู่ที่โคราช หลังจากนั้นก็ยังมีการติดต่อกันทางจดหมาย แต่ด้วยเวลาและระยะทางก็ทำให้ห่างหายกันไป

แต่เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาตนได้ฝันถึงยายธิดา ทำให้คิดถึงและอยากเจอ จึงได้เดินทางมาตามหาที่โคราช พยายามตามหาอยู่ 3 วันแต่ก็ไม่เจอ ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่ทราบว่ายายธิดายังมีชีวิตอยู่ไหม ถ้าหากมีโอกาสก็อยากจะเจออีกสักครั้ง แต่ด้วยยายธิดาอายุ 88 ปีแล้วก็เชื่อว่าน่าจะจากไปแล้ว และล่าสุดก็ได้ข่าวว่า มีชื่อ ยายธิดา บุญยะสาตะ อยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่ตนก็ไม่ทราบว่าจะใช่คนที่ตามหาอยู่หรือไม่

มีเพียงแค่รูปถ่าย

ใครรู้จักคุณยายธิดาก็อย่าลืมติดต่อไปหาคุณตานะครับ

อย่างไรก็ขอให้คุณยายธิดายังมีชีวิตอยู่และได้มาเจอกันกับคุณตาอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณ เดลินิวส์ และ Sk Sarita

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ