ลุงโวยพ่อค้าเชิดรางวัลที่หนึ่ง 12 ล้าน

ลุงโวยพ่อค้าเชิดรางวัลที่หนึ่ง 12 ล้าน

วันที่ 15 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 1 มี.ค.64 หมายเลข 835538 จำนวน 2 ใบ แต่กลับชวดเงินรางวัล 12 ล้านบาท ได้พบกับ นายละมอม บุญเสือ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/15 ซอยโชควิจิตร ถนนเพชรเกษม 69 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ ที่อ้างว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ต้องได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท

ภาพจาก เดลินิวส์

นายละมอม กล่าวว่า วันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเองได้ซื้อลอตเตอรี่ 6 ใบ กับนายเหน่ง พ่อค้าลอตเตอรี่ ครั้งแรกดึงไว้ 4 ใบ แต่ก็จ่ายเงินไปแล้ว และก็หันมาเห็นเลขแปลกๆ 835538 ก่อนจะดึงไว้ 2 ใบ แต่เงินไม่พอจึงฝากไว้ก่อน ซึ่งปกติคนในวัดก็ซื้อกันแบบนี้ เงินสดบ้าง เงินติดบ้าง ส่วนตัวซื้อกันมานานเป็นปีแล้ว งวดชนงวด หลังหวยออกแล้วค่อยมาจ่ายกัน แต่งวดนี้คนขายหายไปเลย ตนถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ แต่หาตัวคนขายไม่เจอ ที่สำคัญลอตเตอรี่ยังอยู่กับคนขาย ไปตามที่บ้านพี่ชายก็อ้างไม่รู้บ้าง ไปหาน้องบ้าง ตนรู้สึกว่าผิดปกติ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.นครชัยศรี เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นหลักฐาน ในส่วนตัวถามว่ามีหลักฐานอะไรไหม ตนยอมรับไม่มีหลักฐาน แต่มีพยานรู้เห็นหลายคนสามารถเป็นพยานให้ได้

ด้าน นายอิสรา บุญเสือ อายุ 35 ปี ลูกชายนายละมอม เล่าว่า ตนกับพ่อตามไปที่บ้านคนขายจริงเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อถามถึงเรื่องลอตเตอรี่ที่พ่อซื้อเอาไว้ ระหว่างนั้นก็คุยสายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจอยากให้มาตกลงกัน ส่วนทางด้านคนขายงวดนี้ยังไม่ได้มาเปิดร้านเลย ถามหาก็ไม่มีใครรู้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ