แม่สุดทน แจ้งจับลูกชาย

แม่สุดทน แจ้งจับลูกชาย

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2564 นายสุชาติ ปะสิ่งชอบ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด อ.แกลง จ.ระยอง ในฐานะ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านรายหนึ่งให้จับกุมลูกชายตัวเองไปบำบัดอาการติดยาเสพติด หลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักกับลูกชายรายนี้

โดยนางต้อย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชาย อายุ 29 ปี ได้เงินจากโครงการ “เราชนะ” มาแล้ว 5,000 บาท แต่เนื่องจากไม่มีโทรศัพท์ จึงใช้โทรศัพท์ของตนลงแอพ “เป๋าตัง” โดยตกลงกันว่าจะให้ตนเก็บเงินไว้ซื้อของใช้ที่จำเป็นภายในบ้านเพราะต้องดูแลลูกของลูกชายด้วยจนกระทั่งมียอดเงินสะสมทั้งหมด รวม 5,000 บาท

แต่แล้วลูกชายก็มาขอโทรศัพท์อ้างว่าจะโทรหาเพื่อน แต่ตนรู้ทันว่าเอาไปแลกเงินซื้อยาบ้า เพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกชายติดยา พอไม่ให้ก็เริ่มข่มขู่ แต่ตนก็ไม่ยอมไล่ออกจากบ้านไป และไม่ต้องมาเรียกว่าแม่อีก ก่อนที่ลูกชายจะยอมออกจากบ้านไป สำหรับลูกชายของตนติดยาบ้าอย่างหนัก

ทั้งที่โตแล้วแต่กลับไม่รับผิดชอบอะไรเลย แถมยังสร้างความเดือดร้อนตลอด จึงหมดความอดทนกับลูกชายคนนี้ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมตัวไปดำเนินคดี เพื่อจะได้บำบัดยาเสพติดไปด้วย ทุกวันนี้ต้องทุกข์ใจกับภัยจากยาเสพติด ทั้งรัก ทั้งเสียใจ ต้องการให้ลูกเลิกยาบ้า จะได้กลับมาช่วยกันทำมาหากิน

แต่แล้วลูกชายก็มาขอโทรศัพท์อ้างว่าจะโทรหาเพื่อน แต่ตนรู้ทันว่าเอาไปแลกเงินซื้อยาบ้า เพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกชายติดยา พอไม่ให้ก็เริ่มข่มขู่ แต่ตนก็ไม่ยอมไล่ออกจากบ้านไป และไม่ต้องมาเรียกว่าแม่อีก ก่อนที่ลูกชายจะยอมออกจากบ้านไป สำหรับลูกชายของตนติดยาบ้าอย่างหนัก ทั้งที่โตแล้วแต่กลับไม่รับผิดชอบอะไรเลย แถมยังสร้างความเดือดร้อนตลอด จึงหมดความอดทนกับลูกชายคนนี้ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมตัวไปดำเนินคดี เพื่อจะได้บำบัดยาเสพติดไปด้วย ทุกวันนี้ต้องทุกข์ใจกับภัยจากยาเสพติด ทั้งรัก ทั้งเสียใจ ต้องการให้ลูกเลิกยาบ้า จะได้กลับมาช่วยกันทำมาหากิน

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ