มารีตอบแล้ว สถานะล่าสุดกับ กัน นภัทร

มารีตอบแล้ว สถานะล่าสุดกับ กัน นภัทร

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนความรักของ มารี เบิร์นเนอร์ และ กัน นภัทร กำลังไปได้สวย โลกสดในเป็นสีชมพู ทุกอย่างดูลงตัวเข้ากันไปหมดซะทุกอย่าง แต่เมื่อไม่นานมานี้กลับมีข่าวลือออกมาว่ามีแววความรักขาดสะบั้น หลังฝ่ายหญิงเริ่มทยอยลบรูปคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัว เหลือไว้เพียงรูปที่ทำงานร่วมกัน อีกทั้งยังตั้งคลิปวิดีโอ VLOG ในยูทูปเป็นไพรเวท ยิ่งทำให้หลายคนตั้งข้องสังเกตว่าทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันจริงๆ ล่าสุด สาวมารี ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกในรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง

โดยสาวมารี ได้เผยว่า ในเรื่องของความสัมพันธ์นี้จะเรียกว่ามันแย่ก็ไม่ได้ คือมันก็เป็นเรื่องที่คนสองคนที่เขาเรียนรู้กัน คือมันก็คงต้องรอดู คืออะไรมันจะเกิดมันก็เกิด คือเราเองก็ไม่รู้ มันก็คือเป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่า

สำหรับสาเหตุของปัญหาในครั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่า เป็นความไม่เข้าใจกัน แค่นี้ก็น่าจะพอแล้ว คือทุกคนก็มีปัญหาของตัวเอง ทุกคนมีจุดที่มาชนกัน ทุกคู่มันจะมีจุดที่ชนกันแล้ว ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ก็ไม่เป็นไร แต่อันนี้มันก็เป็นเรื่องที่ถ้าเขาอยากพูดเลย หรือเขาพร้อมพูด ก็ยินดีให้เขาเป็นคนพูดดีกว่า

ส่วนเรื่องที่บอกว่ารอฝ่ายมาง้อ เจ้าตัวก็ได้บอกว่า ก็ไม่ได้มีการประชดอะไรกันอยู้แล้ว แล้วการที่เหมือนตอนนี้ก็โดนโจมตีเรื่องข่าว ก็เห็นว่า พี่กัน โดนหนักมากเลยนะ เอาจริงๆ ตอนแรกก็จะโพสต์ในไอจี แต่ก็รู้สึกว่ามันจะปัญหาไปมากกว่าเดิมหรือเปล่า แต่ก็รู้สึกว่ามีหลายคนที่มีปัญหาเรื่อง VLOG ว่าทำไมเขาดูนิสัยไม่ดี ทำไมเขาดูขี้เหวี่ยง คือ VLOG มันคือสิ่งที่หนูสองคนทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มันคือมุมของความรักของเราสองคน ที่เรายินดีที่จะเปิดเผยให้กับโลกภายนอกดู

เพราะฟีดแบคทีได้กลับมาคือคนเอ็นดู คนรัก คนชอบ เลยอยากจะบอกว่านิสัยอะไรส่วนตัว การพูดจากัน เราเข้าใจกันดีอยู่แล้ว มันก็มีมุมที่เราอาจจะเคยไม่น่ารักกับพี่เขาเหมือนกัน แต่ว่ามันแค่บังเอิญว่าออกไปในรูปแบบนั้น แล้วบังเอิญว่าคนก็เหมือนจับตามอง แต่แค่อยากจะบอกว่าในความเป็นจริง มันไม่ใช่ปัญหา

มันผิดประเด็นมากๆเลยค่ะ ก็เลยไม่อยากให้ไปว่าอะไรเขา คือเขาเป็นคนที่นิสัยดี เขาเป็นคนน่ารัก เขารักครอบครัว เขาเทคแคร์คนรอบตัวที่เขารักดีมาก แล้วเขาก็เทคแคร์เพื่อน เขาไม่ใช่คนแบบที่คนอื่รว่ากันแรงๆตอนนี้ แค่อยากจะพูดว่ามันไม่ใช่ มันผิดประเด็น

และสุดท้ายนี้ สาวมารี ได้เผยสถานะตอนนี้ระหว่างตนกับ กันน ภัทร ว่า มันไม่ใช่เรื่องที่คนจะตัดสินใจข้ามคืน มันเป็นเรื่องที่คนสองคนเจอปัญหา เราก็คุยกัน แล้วก็จะกลับ ไม่กลับ อันนี้ก็เป็นเรื่องที่มันต้องคุยกัน แค่อยากที่จะขอให้ทุกคนเข้าใจว่า

ดาราก็คนเหมือนกัน บางทีคู่รักมีตั้งเยอะแยะที่คบกัน บางทีคบกันปีเดียวจบเลย บางทีคบกัน 5 ปี ไม่ขาดสักที คือมันมีหลายๆปัญหา มันมีหลายๆปัจจัย ที่หลายๆคู่รักเขาเจอกัน แค่อยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่ามันต้องมาในเวลาที่เราพร้อมด้วยด้วย

จะให้เราออกมาพูด คนนึงพูดประชด หรืออีกคนพูดแบบเอาอารมณ์มาพูด มันไม่ได้ ก็ต้องให้สเปซ ให้เราทั้งคู่เคลียร์ตัวเอง ทั้งชีวิตตัวเองและชีวิตร่วมกันว่าเราจะเอายังไงต่อ แล้วถึงเวลาที่พร้อมก็จะออกมาพูดเอง

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าว mumkhao ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่ายนะคะ

ขอบคุณ one 31

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ