พายุ แกล้ง สายฟ้า อีกแล้ว

พายุ แกล้ง สายฟ้า อีกแล้ว

หลังจากที่ประเทศไทยประสบกับปัญหาเรื่องวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้หลายๆคนต้องหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ และต้องหากิจกรรมต่างๆทำระหว่างที่อยู่ในช่วงนี้ เหมือนกับเช่นครอบครัวของ คุณแม่ชมพู่และคุณพ่อน็อต ที่พอได้หยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ ก็ได้หากิจกรรมต่างๆมาเพื่อได้ใช้เวลาอยู่กับ สายฟ้าและพายุ อยู่ตลอด

และล่าสุด ก็มีอีกคลิปน่ารักๆ ที่ทำให้หัวใจของเหล่า FC ที่ติดตามอบอุ่นไปตามๆ กัน เมื่อสองพี่น้อง สายฟ้าพายุ ได้ไปเที่ยวเล่นที่บ้านของคุณแม่ชมพู่อีกครั้ง

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับต่างอดอมยิ้มในความน่าเอ็นดูของพี่น้องคู่นี้ไม่ได้ เมื่อคุณแม่ได้ทำกับข้าวพร้อมกับนึ่งข้าวเหนียวใส่กระติบให้สายฟ้าและพายุได้กินกันอย่างเอร็ดอร่อย

โดยงานนี้ พายุ ก็ยังคงอาสาปั้นข้าวเหนียว และหยิบกับข้าวที่เพิ่งขึ้นมาจากเตาร้อนๆ เป่าให้เย็น เตรียมพร้อมป้อน พี่สายฟ้า อย่างจริงจัง แต่แล้วก็ผิดคลาด เมื่อหนุ่มน้อยขี้เล่นไม่ได้เอาเข้าปากพี่ชาย แต่แกล้งเอาเข้าปากตัวเองเรียกเสียงหัวเราะได้ดีทีเดียว

คลิป

คลิปจาก chomismaterialgirl

ซึ่งพายุไม่ได้ตั้งใจจะกินเองตั้งแต่แรก หนุ่มน้อยก็ยังคงแบ่งให้พี่สายฟ้าโดยในขณะที่กำลังนั่งกินนั้น คู่พี่น้องฝาแฝดก็คอยส่งเสียงเจี้ยวแจ้ว ผลัดกันพูดคุย เพิ่มรสชาติให้กับอาหารที่ดูเหมือนจะเป็นการกินแบบบ้านๆ แต่เชื่อเลยว่า ทั้งอร่อย และอบอุ่นสุดๆ

ภาพจาก chomismaterialgirl

ภาพจาก chomismaterialgirl

เอ็นดูในความน่ารักของสองพี่น้อง สายฟ้ากับพายุ จริงๆเลยนะคะเนี่ย

ขอบคุณ chomismaterialgirl

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ