แมท โผล่คอมเมนต์ แต้ว กลางไอจี

แมท โผล่คอมเมนต์ แต้ว กลางไอจี

กำลังเป็นจับตามอง สำหรับสาวสวย แต้ว ณฐพร ที่จบความรัก 14 ปี กับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไปท่ามกลางกระแสร้อนจนชื่อของสาวแต้วติดเทรนด์ทวิตเตอร์และถูกพูดถึงอยู่หลายวัน พร้อมกับข่าวลือเรื่องรักครั้งใหม่ออกมามากมาย ทำให้หลายๆ คนก็รอฟังเรื่องราวทั้งหมดจากปากเจ้าว่าเรื่องราวเป็นยังไง หลังจากที่เมื่อวานก่อน เจ้าตัวได้โพสต์รูปถือช่อดอกมไม้ช่อใหญ่สีชมพูหวานแว๋วด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสลงในอินสตาแกรมส่วนตัว taewaew_natapohn

ภาพจาก taewaew_natapohn

ภาพจาก taewaew_natapohn

จึงทำให้หลายคนต่างสงสัยว่า ดอกไม้ช่อโตช่อนี้ใครเป็นคนให้ ใช่หนุ่ม ไฮโซณัย ที่ตกเป็นว่ากำลังดูใจกันส่งมาให้หรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้คลายความสงสัยให้ด้วยการติดแฮชแท็กว่า ซื้อเองจบนะ ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ ต่างถูกอกถูกใจแฮชแท็กของสาวแต้วมากเพราะเคลียร์ดีไม่มีคาใจ

ล่าสุดก็ดูเหมือนจะมีประเด็นร้อนเกิดขึ้นกลางอินสตราแกรมส่วนตัวของ แต้ว ณฐพร อีกครั้ง เมื่อเพื่อนสนิทในกลุ่มเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน ผู้ที่จะทำอะไรก็เป็นประเด็นไปซะทุกเรื่อง อย่าง แมท ภีรนีย์ ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์รูปภาพดังกล่าว ด้วยการพิมพ์ประโยคขำสั้นๆ ในแฮชแท็กนี้เหมือนกันว่า 5555

ภาพจาก taewaew_natapohn

งานนี้จึงมีคอมเมนต์จากชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย เช่น นิสัยเหมือนกันเลยเดี๋ยวนี้การพิมพ์อะไรแรงๆ 5555555 ซื้อเองจบนะ นี่แรงหรอคะ ถ้าเปรียบเทียบกับการที่เขาโดนด่ามาตลอด แล้วไม่เคยพูดอะไรเลยนี่เราว่าเขาอดทนมามากแล้วนะ

ภาพจาก taewaew_natapohn

จากนั้นจึงเกิดประเด็นทำให้คอมเมนต์ของสาว แมท ภีรนีย์ ถูกชาวเน็ตตอบกลับกันไปมาอย่างดุเดือด

ขอบคุณ taewaew_natapohn

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ