เราไม่ทิ้งกันเงินเข้าแล้ว

เราไม่ทิ้งกันเงินเข้าแล้ว

เรียกได้ว่าเดินทางมาใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายทุกทีสำหรับโครงการเราไม่ทิ้งกัน 5000 บาท และเป็นความหวังของประชาชนเป็นจำนวนมาก หลายล้านคนได้แล้ว และอีกหลายล้านคนยังไม่ได้ จากกรณีรัฐบาลเปิดมาตรการช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID

จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บให้ตรวจสอบสถานะ ยกเลิกการลงทะเบียน เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และยื่นข้อมูลเพิ่มเติมได้

ล่าสุด นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยว่า มีผู้ผ่านเกณฑ์มาตรการ เราไม่ทิ้งกัน จะได้รับเงิน 5000 บาท จำนวน 15 ล้านคน รวมทั้ง ย้ำถึงการเปิดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนผ่านสาขาของธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน หรือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์

ในระหว่างวันที่ 18ถึง29 พค 2563 โดยไม่ต้องเดินทางมาที่กรมประชาสัมพันธ์ อย่างไรก็ตาม ในวันจันทร์ที่ 19 พค 2563 จะมีการโอนเงินให้ผู้ผ่านเกณฑ์อีกประมาณ 7 แสนคน โดยขอยืนยันว่ารัฐบาลดูแลคนทุกกลุ่ม ในมาตรการที่เหมาะสมแตกต่างกันไป พร้อมดูแลได้ทันท่วงทีที่เหมาะสมกับสถานการณ์ เพื่อให้พี่น้องประชาชน และผู้ประกอบการ ผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ล่าสุด ชาวโซเชี่ยลก็ได้เผยภาพตารางการโอนเงินสำหรับวันที่ 18 ถึง 20 พค กลุ่มไหนได้รับเงินวันไหนบ้างเช็กกันเลย

สถานะที่จะได้รับเงินต้องเป็นสถานะสีเขียวนะครับ

แบบนี้รอรับเงินเลย

และในวันที่ 19 พค นี้ กลุ่มที่จะได้รับเงินคือกลุ่มโอนไม่สำเร็จ แก้ไขเลขที่บัญชีแล้ว

สำหรับวิธีตรวจสอบสถานะได้ง่ายๆ ว่าได้รับเงินมาตรการเยียวยา 5,000 บาท หรือไม่ ได้ทันที เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนต่อไปนี้

1 เข้าไปที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com

2 เลือกเมนู ตรวจสอบสถานะ แถบสีเทาหรือ

3 กรอกข้อมูลส่วนตัว อาทิ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน, หมายเลขโทรศัพท์ และ วัน เดือน ปีเกิด

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ