ปิ่น เก็จมณี ทำตู้ปันสุขแจกของ

ปิ่น เก็จมณี ทำตู้ปันสุขแจกของ

จากวิกฤตการณ์ co vid19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้มีการช่วยเหลือกันระหว่างคนในสังคมมากมาย ทั้งทางภาครัฐ นักธุรกิจ ดารา นักแสดง นักร้อง และผู้ใจบุญหลายๆท่าน จนตอนนี้เริ่มกลายเป็นคนในชุมชนนั้นๆเองที่จะยินดีช่วยเหลือกันกับคนในชุมชน จึงเกิดเป็น ตู้ปันสุข ในหลายๆพื้นที่

เช่นเดียวกันกับ ปิ่น เก็จมณี ที่ได้ทำตู้ปันสุขเสร็จแล้วเรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ทำตู้ปันสุขที่ใช้ชื่อว่า ปิ่นโตปันอิ่ม ซึ่งปิ่นลงมือทำเองกับมือ และวันที่18 พฤษภาคม ก็พร้อมเอาไปวางไว้ให้คนที่เดือดร้อนได้แบ่งปันของกันไปกินไปใช้

ซึ่งตู้ปิ่นโตปันอิ่มนี้วางไว้ที่หน้าหมู่บ้านปัญญา พร้อมแจกจ่ายให้ทุกคนได้เติมอิ่มกันแล้ว และตู้กับข้าวที่ปิ่นสร้างขึ้นมานี้ก็น่ารักมากมีการวาดภาพระบายสีตกแต่งตู้ปันสุขให้น่ารักไปอีก ซึ่งปิ่นได้โพสต์ข้อความไว้ว่า ของเต็มตู้แล้วนะคะ หน้าปัญญา P1 เชิญบอกต่อกันนะคะ รับ และ ปันอิ่มกันได้เลยค่ะ

ขอบพระคุณ คุณป๋า คุณแม่เพชร และพี่ต๊อบ ที่อนุญาตให้วางตู้ปิ่นโต ปันอิ่ม นะคะ อนุโมทนาบุญ ทั้งผู้ให้ และ ผู้รับทุกคนค่า แฮชแท็ก sharingiscaring แฮชแท็ก pantryofsharing แฮชแท็กปิ่นโตปันอิ่ม แฮชแท็ก kejmanee แฮชแท็ก happymom

ภาพจาก kejmanee

สำหรับการเปิดบริการ ปิ่นโต ปันอิ่ม อบอวลไปด้วยรอยยิ้มค่ะ น่ารักสุดๆ ของหมดก็มีคนใจดีมาเติม พี่ๆน้องๆ ก็รับอิ่มกันอย่างมีวินัย เข้าแถวแบ่งกันพออิ่ม ใครไม่ใส่หน้ากาก ปิ่นแนะนำให้ใส่ คิดได้ขึ้นมาว่า เดี๋ยวจะเอาหน้ากากมาใส่ตู้ด้วยดีกว่า

ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับ เข้ามาอนุโนทนาบุญกับปิ่นกันมากมาย และอยากจะร่วมด้วยกับโครงการดีๆ แบบนี้บอกว่าจะร่วมเอาของไปเติมในตู้ด้วย เรียกว่าสุขใจทั้งคนให้และคนรอรับจริงๆ

ภาพจาก kejmanee

ทีมข่าว mumkhao ร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณปิ่นและครอบครัวด้วยนะคะ

ขอบคุณ kejmanee

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ