ใหม่ ออกมาทวีตข้อความถึง มิ้นต์

ใหม่ ออกมาทวีตข้อความถึง มิ้นต์

กลายเป็นประเด็นเพียงข้ามคืน สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ แต้ว ณฐพร หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมา 14 ปี ซึ่งตอนนี้มีข่าวออกมาว่า แต้ว กำลังคุยอยู่กับไฮโซหนุ่ม ณัย ประณัย พรประภา อดีตแฟนของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง

และหลังจากมีข่าว แต้ว ณฐพร เปิดตัวว่าคุยกับโฮโซณัย ทำให้เหล่าเพื่อนซี้ในแก๊งนางฟ้าก็งานเข้า ถูกเอาชื่อไปเอี่ยวอีกแล้ว โดยเฉพาะ มิ้นต์ ชาลิดา ที่โดนหางเลขไปด้วยตลอด จนมีคนออกมาปกป้อง มิ้นต์ ชาลิดา ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย

ภาพจาก Miint_chalida

พอมีข่าวรักๆ เลิกๆ ของคู่รักดาราไฮโซคู่ไหน นางเอกสาวอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ก็ถูกโยงไปด้วยตลอด ล่าสุดเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้ แต้ว ณฐพร ที่เพิ่งเปิดตัวมีข่าวว่าคุยกับไฮโซณัยและสาวๆ แก๊งนางฟ้าก็โดนลากเข้าไปในเรื่องนี้ด้วย ว่าหันมาคบแต่ไฮโซ ทั้งที่มิ้นต์เองนั้นก็คบกับ ภูผา เตชะณรงค์ มาหลายปีแล้ว

งานนี้แฟนคลับของสาว มิ้นต์ ชาลิดา ถึงกับทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาโพสต์ปกป้องมิ้นต์กันจนมีแฮชแท็ก มิ้นต์ ชาลิดา ขึ้นติดเทนรด์ทวิตเตอร์เมืองไทย

ภาพจาก Miint_chalida

รวมถึงเพื่อนซี้ของมิ้นต์อย่าง ใหม่ ดาวิกา เช่นกันที่ออกมาทวีตข้อความถึงมิ้นต์เมื่อได้เห็นแฮชแท็กดังกล่าวที่พูดถึงเพื่อนจนขึ้นเทรนทวิตเตอร์ โดย ใหม่ ได้โพสต์ว่า เห็นแท็กนี้แล้วดีใจ มิ้นต์ชาลิดา คุณมิ้นต์เค้าน่าร๊ากจริงๆ Miint_chalida

ภาพจาก DavikaH

ซึ่งแฟนคลับในทวิตเตอร์ที่เห็นใหม่โพสต์ ก็รู้สึกดีไปด้วยที่ใหม่ยืนอยู่เคียงข้างมิ้นต์ตลอดมา และบอกว่า ใหม่และมิ้นต์ เป็นคู่เพื่อนที่น่ารักกันทั้งคู่เลย

ภาพจาก DavikaH

ภาพจาก Miint_chalida

ภาพจาก Miint_chalida

ถือเป็นคู่เพื่อนรักที่อยู่ด้วยกันในยามทุกข์ยากจริงๆนะคะ สำหรับ ใหม่และมิ้นต์ นะคะ และทีมข่าว mumkhao ขอเป็นกำลังใจให้คุณมิ้นต์ในเรื่องนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณ Miint_chalida และ DavikaH

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ