ณเดชน์ โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นหวานถึง ญาญ่า

ณเดชน์ โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นหวานถึง ญาญ่า

หวานกันรัวๆ แบบไม่เกรงใจคนโสด สำหรับคู่ของซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนๆอย่าง ณเดชน์ และหวานใจ ญาญ่า ที่ต่างฝ่ายต่างผลัดกันโพสต์รูปหยอดกันไปหยอดกันมาจนแฟนๆ เขินม้วนกันไปหมด ล่าสุดหลังจากฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวสวมชุดว่ายน้ำ เป็นภาพโทนขาวดำ ที่ถ่ายโดยหนุ่มณเดชน์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วในช่วงเช้า

ฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้าเสิร์ฟความหวานตามมาติดๆ ด้วยภาพที่แอบถ่ายสาวญาญ่าไว้เมื่อปี 2011 ขณะที่ถ่ายละครเรื่องเกมร้ายเกมรักที่ทั้งคู่เป็นพระเอกและนางเอกที่ได้สร้างความฟินมาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง

ภาพจาก urassayas

เป็นภาพที่ ญาญ่า ยืนส่งยิ้มแฉ่งแสนสดใสอยู่ริมทะเล แต่ที่หวานกว่ายิ้มของสาวญาญ่า ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแคปชั่นของหนุ่มณเดชน์ ที่บอกว่า My favorite one of all time just want to share this photo captured in 2011 at the set of Game Rai Game Rak Randomly got this shot without looking into the viewfinder because I focus on something else

อ่านแคปชั่นจบถึงกับยิ้มเขินแทนญาญ่สุดๆ ก็ยกให้เป็นคนโปรดตลอดกาลเลย บอกว่าถ่ายรูปนี้แบบไม่ได้มองเฟรมเพราะตามองอย่างอื่นอยู่เลย แบบนี้ฟินไม่ไหวจริงๆ

ภาพจาก urassayas

งานนี้แฟนๆ ก็ไม่รอช้าพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันยกใหญ่ว่าจะหวานไปไหนพ่อคุณตามอิจฉาไม่ทันแล้ว และเด็ดสุดก็คงเป็นคอมเมนต์ของคุณแม่ลูกสอง ลีเดีย ศรัณญ์รัชต์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า Im waiting for your wedding Soon please ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแซวกันเป็นแถว

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ความรักของ ณเดชน์และญาญ่า หวานสุดๆ โพสต์ถึงกันทั้งเช้าและเย็น มาตราการหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ ทำอะไรทั้งคู่ไม่ได้เลยจริงๆ

ขอบคุณ urassayas และ kugimiyas

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ