น้องพายุ โชว์กินข้าวเหนียว

น้องพายุ โชว์กินข้าวเหนียว

หลังจากที่ประเทศไทยประสบกับปัญหาเรื่องวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้หลายๆคนต้องหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ และต้องหากิจกรรมต่างๆทำระหว่างที่อยู่ในช่วงนี้ เหมือนกับเช่นครอบครัวของ คุณแม่ชมพู่และคุณพ่อน็อต ที่พอได้หยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ ก็ได้หากิจกรรมต่างๆมาเพื่อได้ใช้เวลาอยู่กับ สายฟ้าและพายุ อยู่ตลอด

และล่าสุด ก็มีอีกคลิปน่ารักๆ ที่ทำให้หัวใจของเหล่า FC ที่ติดตามอบอุ่นไปตามๆ กัน เมื่อสองพี่น้อง สายฟ้าพายุ ได้ไปเที่ยวเล่นที่บ้านคุณยายอีกครั้ง

ภาพจาก chomismaterialgirl

นอกจาก ชมพู่ และคุณยายจะทำอาหารสุดแสนอร่อยอย่าง ไก่ใต้น้ำและแกงเปรอะหน่อไม้ เรียกน้ำลายคนดูแล้ว น้องพายุ ผู้ที่ไม่เคยยอมแพ้เรื่องการกินก็ได้โชว์ท่าการนั่งกินอาหารที่แสนอร่อยบนเสื่อที่ปูอยู่กลางบ้านใต้ร่มไม้ โดยมื้อนี้หนุ่มน้อย พายุ ได้ปั้นข้าวเหนียวกิน เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังอาสาป้อนพี่ชายที่น่ารักอย่าง พี่สายฟ้า ให้ได้ลิ้มชิมความอร่อยไปด้วยกัน

ภาพจาก chomismaterialgirl

น้องกินดุมาก

ซึ่งในขณะที่ พายุ กำลังป้อนข้าวเหนียวให้ พี่สายฟ้า อยู่นั้น ตนก็เผลอทำกับข้าวหล่น ทำให้พี่ชายกินแค่ข้าวเหนียว จนต้องรีบแก้มือหยิบกับข้าวที่หล่นมาป้อนพี่ชายอีกครั้ง พร้อมบอกด้วยเสียงใสๆ ว่า เอาไปด้วย เอากลับไปด้วย งานนี้เรียกพลังความน่ารัก น่าเอ็นดูจากแฟนๆไปเต็มๆ

คลิป

งานนี้เรียกพลังความน่ารัก น่าเอ็นดูจากแฟนๆไปเต็มๆ

ภาพจาก chomismaterialgirl

ด้วยรอยยิ้มที่น่ารักและความน่าเอ็นดูของน้องสายฟ้าและพายุ ทำให้แฟนๆแอบหลงรักอ้วงแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเป็นแถวแล้วจ้า

ขอบคุณ chomismaterialgirl

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ