ธนกร เผย รมว คลัง สั่งขยายเวลารับร้องเรียนเงิน 5000

ธนกร เผย รมว คลัง สั่งขยายเวลารับร้องเรียนเงิน 5000

ข่าวดีสำหรับคนที่ไม่เห็นด้วยกับการคัดกรอง ล่าสุดวันนี้ ประชาชนที่ลงทบทวนสิทธิ์ ได้รับ SMS แจ้งเตือนกันรัวๆไม่ได้รับสิทธิ์ ทำให้หลายคนเกิดความเครียด ล่าสุด ขยายเวลาลงทะเบียรับเรื่องร้องทุกข์ นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง บอกว่า ในวันพรุ่งนี้ 15 พค 63 จะมีการปิดรับเรื่องราวร้องทุกข์เงิน 5000 บาทในโครงการเราไม่ทิ้งกัน ที่กรมประชาสัมพันธ์

แต่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังมองว่า ยังมีประชาชนที่ตกหล่นต้องการมาร้องทุกข์อีกจำนวนมาก ทั้งนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จึงสั่งการให้ ขยายเวลาการรับเรื่องร้องทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 18ถึง29 พค 63 โดยจะเปิดรับร้องทุกข์และสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารของรัฐ คือ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย และธนาคาร ธกส ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ยังเดือดร้อน ซึ่งจะเปิดในวันเวลาราชการ

และในวันนี้ จุดรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่กรมประชาสัมพันธ์ ยังมีเพื่อนกลุ่มนักธุรกิจได้ส่งอาหาร น้ำดื่ม มาบริการให้กับประชาชนที่มารับเรื่องราวร้องทุกข์ที่กรมประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมด้วย

คราวนี้ไม่ต้องไปที่ศูนย์ดำรงธรรม

ตั้งแต่วันที่ 18ถึง29 พค 63 โดยจะเปิดรับร้องทุกข์และสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารของรัฐ คือ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย และธนาคาร ธกส ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ยังเดือดร้อน ซึ่งจะเปิดในวันเวลาราชการ

ขอบคุณ สปิงนิวส์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ