ประวัติ ไฮโซณัย นักธุรกิจพันล้าน หลังถูกลือเป็นแฟนใหม่ แต้ว ณฐพร

ประวัติ ไฮโซณัย นักธุรกิจพันล้าน หลังถูกลือเป็นแฟนใหม่ แต้ว ณฐพร

กำลังเป็นที่จับตามมองสำหรับ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร หลังจากเลิกหนุ่มต้น ที่คบกันมาถึง 14 ปี ทำให้หลายๆคนจับตามองหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามจีบสาวแต้ว ว่าเป็นใคร ล่าสุดมีข่าวที่หนาหูว่า หนุ่มคนรู้ใจคนใหม่ของสาวแต้ว คือ ไฮโซหนุ่ม ที่ตอนนี้ซุ่มคุยกันอยู่ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ ไฮโซณัย ซึ่งเป็นทาย าทรุ่นที่ 3 สย ามกลการอุตสาหกรรม ว่าที่คนคุยคนใหม่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และปัจปัจจุบัน ไฮโซณณัย กำลังดำรงดำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สย าม เอสแบรนด์ จำกัด และธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

ไฮโซณัย

สำหรับ ไฮโซณัย มีชื่อจริงว่า ประณัย พรประภา ปัจจุบันอายุ 31 ปี มีพี่น้อง 4 คน ไฮโซณัยเป็นทาย าทรุ่นที่ 3 สย ามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

ไฮโซณัย

ไฮโซณัย

ด้านการทำงานตอนนี้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท สย าม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME โรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok และธุรกิจด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งกับอีเวนต์ ทั้งนี้งาน The Music Run ไฮโซณัย ถือเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงจากต่างประเทศ รวมถึงเป็นตัวแทนของทีมแมนเซสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทุกธุรกิจของ ไฮโซณัย จะเกิดจากความชอบส่วนตัวทำให้เป็นแรงผลักดันให้ประสบความสำเร็จ

ไฮโซณัย

เป็นหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดีจริงๆ สำหรับไฮโซณัย ที่มีข่าวแว่วมาว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ของสาวแต้ว ที่กำลังคุยกันอยู่ตอนนี้

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ